xs
xsm
sm
md
lg

ยกฟ้องนิตยสารกล่าวหา "เบ็คส์" สวมเขาเมียรัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบ็คส์ เตรียมให้ทนายอุทธรณ์เอาเรื่อง อิน ทัช ให้ได้
เดวิด เบ็คแฮม เตรียมส่งทนายความยื่นอุทธรณ์ต่อศาลในสหรัฐอเมริกา หลังผู้พิพากษายกฟ้องคดี "อิน ทัช" นิตยสารดังตีแผ่เรื่องราวที่ซูเปอร์สตาร์ แอลเอ แกแล็กซี สวมเขาให้ วิคตอเรีย ภรรยาสาว ด้วยการไปซื้อบริการทางเพศ เออร์มา นิกี เมื่อ 4 ปีก่อน

เมื่อปีก่อน "อิน ทัช" (In Touch) นิตยสารที่มักออกมาแฉเรื่องราวของเหล่าคนดัง ตีแผ่ประเด็นฉาวที่ เดวิด เบ็คแฮม ลงทุนควักกระเป๋าจ่ายเงิน 6 พันปอนด์ (ประมาณ 3 แสนบาท) เพื่อซื้อบริการทางเพศ เออร์มา นิกี สาวอึ้มชาวบอสเนียน ที่โรงแรมเลอ ปาร์เกอร์ เมอริเดียน ในมหานครนิวยอร์ก ช่วงเดือนกันยายนปี 2007

ทำให้ เบ็คแฮม ส่งทนายยื่นฟ้องต่อศาลพร้อมเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 25 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 750 ล้านบาท) โทษฐานที่ "อิน ทัช" หมิ่นประมาททำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียง ทว่าล่าสุดเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่นในแอลเอ ผู้พิพากษา มานูเอล เรียล ขึ้นบัลลังก์ไต่สวนคดี ก่อนพิพากษายกฟ้อง เนื่องจากไม่มีหลักฐานชี้ชัดว่านิตยสารฉบับดังกล่าวมีเจตนามุ่งร้าย เพียงแต่ต้องการนำเสนอข่าวที่ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วไป

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ริชาร์ด เคนดัลล์ ตัวแทนฝ่ายกฎหมายของ "เบ็คส์" เตรียมยื่นอุทธรณ์ต่อศาล เพื่อพิจารณาเอาผิดนิตยสารจอมแฉให้จงได้ สำหรับ เบ็คแฮม มักเจอข่าวฉาวทำนองนี้นับตั้งแต่แต่งงานกับ วิคตอเรีย อดีตนักร้องดังวง "สไปซ์ เกิร์ลส" อย่างไรก็ดี ทั้งคู่เข้าใจซึ่งกันและกันประคองชีวิตคู่ได้ดีมาตลอด ซึ่งล่าสุด เบ็คแฮม กำลังลุ้นว่าบุตรในครรภ์เมียรักจะเป็นลูกสาวคนแรกหรือไม่ หลังจาก 3 คนแรกล้วนเป็นผู้ชาย
กำลังโหลดความคิดเห็น