xs
xsm
sm
md
lg

"คิม" ฟัดสาวเช็กแมตช์ชิงหวดปารีส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิม ไคลจ์สเตอร์ส นักหวดลูกสักหลาดมือ 1 ของโลกคนล่าสุด กรุยทางเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศโอเพน กาซ เดอ ฟรองซ์ ซูซ เตรียมพบกับ เพทรา วิโทวา รองบ่อนจากสาธารณรัฐเช็ก ในคืนวันอาทิตย์นี้
สาวคิม กำลังเล่นอย่างมั่นใจ
ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอทัวร์ รายการโอเพน กาซ เดอ ฟรองซ์ ซูซ ชิงเงินรางวัลรวม 6.18 แสนเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 18.5 ล้านบาท) ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ประเภทหญิงเดี่ยว เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2554 เดินทางมาถึงการดวลแร็กเก็ตกันในรอบตัดเชือก

โดย คิม ไคลจ์สเตอร์ส มือ 1 ของรายการจากเบลเยียม ไล่เฆี่ยนเอาชนะ คายา คาเนปิ ชาวเอสโตเนียน 2-0 เซต 6-1, 7-5 เข้าไปชิงชนะเลิศกับ เพทรา วิโทวา มือ 18 ชาวเช็กที่ใช้เวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง ก็สามารถเผด็จศึก บีธานี แม็ทเท็ก-ซานด์ส จากสหรัฐฯ 2-0 เซต 6-2, 6-0

ภายหลังการแข่งขัน ไคลจ์สเตอร์ส ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงแมตช์ที่เพิ่งผ่านพ้นไป "เธอ (คาเนปิ) เล่นไม่ดุดันในช่วงเริ่มต้นดั่งที่ฉันคิดไว้ ฉันอ่านเกมการเสิร์ฟของเธอได้ดี และเสิร์ฟแรกของเธอก็ไม่ค่อยทำงานนัก ฉันเล่นในเกมของตัวเองได้ดีทีเดียว"

ด้าน วิโทวา วัย 20 ปี เผยเช่นกัน "ฉันรู้สึกเล่นได้สะดวกโยธิน เล่นได้ดี ฉันมีความสุขที่สัปดาห์นี้ชนะได้มากกว่าหนอื่นๆ และก็ไม่คิดว่าตัวเองต้องเครียดกับการลงเจอกับ คิม (ไคลจ์สเตอร์) เธอเป็นยอดนักหวดหญิง ส่วนฉันไม่มีอะไรจะเสีย ออกไปทำอะไรให้ได้มากที่สุดเท่าที่ทำกันได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น