xs
xsm
sm
md
lg

แฟนแห่ฉลองแชมป์ "แพ็คส์" บุก WWE

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนๆ แพ็คเกอร์สต่อแถวเข้าสู่แลมโบว์ฟิลด์
แฟนๆ "หัวเนยแข็ง" กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส 56,000 คน ฝ่าฟันสภาพอากาศที่หนาวเหน็บแห่กันมายังสนามแลมโบว์ ฟิลด์ เพื่อร่วมฉลองแชมป์ไปกับขุนพล กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เจ้าของแชมป์ซูเปอร์โบว์ลทีมล่าสุดแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล

ภายในเวลาเพียงหนึ่งชั่วโมงเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตั๋ว 56,000 ใบ ในสนนราคา 5 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 150 บาท) ก็ถูกจับจ้องเกลี้ยงโดยแฟนๆ "หัวเนยแข็ง" เพื่อที่จะได้เข้าสู่สนามแลมโบว์ ฟิลด์ ไปฉลองแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 ในชื่องาน "Return to Titleown" ที่จัดขึ้นตั้งแต่ 5 โมงเย็นวันอังคารตามวัน-เวลาท้องถิ่น โดยมีรายงานว่ากองเชียร์บางคนยอมควักกระเป๋าจ่าย 140 เหรียญฯ (ราว 4,200 บาท) เพื่อให้ได้ตั๋วที่นั่งดีในการสัมผัสผู้เล่น กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส แบบใกล้ชิด

งานนี้ จิม ชมิทท์ นายกเทศมนตรีเมือง พร้อมด้วย สกอตต์ วอล์คเกอร์ นักการเมืองของมลรัฐวิสคอนซิน และ เฮิร์บ ชมิทท์ สมาชิกวุฒิสภา 4 สมัยของสหรัฐอเมริกา มีมติเปลี่ยนชื่อถนนมุ่งสู่แลมโบว์ ฟิลด์ ให้เป็นชื่อ "แม็คคาร์ธีย์ส เวย์" เพื่อเป็นเกียรติให้แก่ ไมค์ แม็คคาร์ธีย์ หัวหน้าโค้ชประสบการณ์ 5 ปี ที่สามารถพา แพ็คเกอร์ส ขึ้นเป็นแชมป์ซูเปอร์โบว์ลหนที่ 4 นอกจาก "กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เดย์" ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ตลอดทั้งกุมภาพันธ์นี้ วอล์คเกอร์ ยังอนุมัติให้เมืองร่วมเฉลิมฉลองแชมป์ไปกับเหล่าฮีโร่ตลอดทั้งเดือนอีกด้วย

โดย มาร์ค เมอร์ฟีย์ ประธานทีมและประธานบริหาร (ซีอีโอ) แพ็คเกอร์ส เริ่มต้นเปิดงานด้วยการให้เครดิต เท็ด ธอมป์สัน ผู้จัดการทั่วไป "เรามีผู้เล่นเจ็บเต็มไปหมด องค์กรและทีมแห่งนี้มีบุคลากรไม่มาก แต่ก็สู้กันสุดฤทธิ์ ตรงนี้เราต้องสรรเสริญ เท็ด"

จากนั้น เมอร์ฟีย์ กล่าวต่อกับแฟนๆ ว่า "เราภูมิใจที่สามารถนำ วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี กลับมายังที่ก่อกำเนิดในกรีนเบย์ (วินซ์ ลอมบาร์ดี คือตำนานโค้ชผู้ล่วงลับของแพ็คเกอร์ส) ประวัติศาสตร์และธรรมเนียมปฏิบัติมีอยู่มากมายที่นี่ เราเตรียมเริ่มต้นสู่ชัยชนะเพื่อจะสัมผัสลอมบาร์ดีให้ได้มากกว่านี้อีก"

ซึ่ง แม็คคาร์ธีย์ ก็ขานรับทันทีว่า "เราจะทำอย่างนี้ให้ได้อีกในปีหน้า" ส่วน แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็กดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) ประจำศึกซูเปอร์โบว์ลปีนี้ เผยกับแฟนๆ เช่นกัน "เรามีกลุ่มก้อนคนหนุ่มที่ยอดเยี่ยม เป็นแกนหลักในการกลับมา ผมอยากบอกกับคุณๆ ว่าเราจะทำในสิ่งที่ถูกต้องกันต่อไปในปีหน้า ก่อนจะถึงเมื่อสองวันก่อน เมื่อ 23 เมษายน ปี 2005 ถือเป็นวันที่สุดยอดในอาชีพของผม เมื่อทีมดราฟท์ผมเข้ามา ฟ้าลิขิตให้มันยอดเยี่ยมตลอดช่วง 6 ปีมานี้"

หลังเสร็จสิ้นงานฉลองที่แลมโบว์ ฟิลด์ โดนัลด์ ไดรเวอร์ ปีกนอกตัวเก๋านำเพื่อนร่วมทีมอย่าง แกรม ฮาร์เรลล์, โดนัลด์ ลี, แบรนดอน แจ็คสัน, สกอตต์ เวลล์ส, คริส แคมป์เบลล์, ทอม แครบทรี และ เคอร์ติส ยัง บุกไปยังสตูดิโอถ่ายทำการแข่งขันมวยปล้ำของดับเบิลยูดับเบิลยูอี (WWE) ซึ่งมาจัดกันที่กรีนเบย์ โดยทั้งหมดเป็นแขกวีไอพี ที่เดินทางมาร่วมฉลองแชมป์กับเหล่านักกีฬามวยปล้ำและแฟนๆ ซึ่งแต่ละคนยังได้ของที่ระลึกเป็นเข็มขัดแชมป์ของแท้ที่ WWE จัดทำไว้ให้ติดมือกลับบ้านด้วย
จิม ชมิทท์ เชิดชู บิ๊กแม็ค
ชาร์ล วูดสัน กับโค้ชทีมรับ ทอม เคเปอร์
แฟนรุ่นเก๋า ชีสเฮด
ร็อดเจอร์ส จับมือทักทายแฟนๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น