xs
xsm
sm
md
lg

ไทยลีกใช้โลโก้ใหม่-รอประเมินเลื่อน "ศรีสะเกษ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง มาร่วมเปิดตัวโลโก้ใหม่ของสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011
ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เผยศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 จะใช้โลโก้ใหม่ตามผู้สนับสนุนการแข่งขันรายใหญ่ พร้อมทั้งรอประเมินสถานการณ์ระหว่าง ไทย-กัมพูชา ก่อนตัดสินใจเลื่อนการแข่งขันของทีม ศรีสะเกษ เอฟซี อย่างน้อย 48 ชั่วโมง

โดย “ดร.ลูกหนัง” กล่าวถึงเรื่องโลโก้การแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลใหม่ ซึ่งเป็นที่ถกเถียงกันว่าจะใช้แบบเดิมหรือแบบใหม่ว่า “สปอนเซอร์ ได้เซ็นสัญญาเป็นผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันกับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งเห็นชอบให้ใช้โลโก้ของการแข่งขันแบบใหม่ตามที่ สปอนเซอร์ ออกแบบมา ขณะที่ดิวิชัน 1 จะยังคงใช้โลโก้แบบเดิมของไทยพรีเมียร์ลีก โดยได้มีการเพิ่มดาวเป็น 18 ดวงตามจำนวนทีมที่เข้าร่วมแข่งขัน”

พร้อมกันนี้ ดร.วิชิต ยังตอบข้อซักถามผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับสถานการณ์บริเวณชายแดนไทย-กัมพูชาในจังหวัดศรีสะเกษ ซึ่งกำลังปะทะกันอย่างตึงเครียด ด้วยเกรงว่าอาจส่งผลกระทบเรื่องสวัสดิภาพและความปลอดภัยในเกมที่ ศรีสะเกษ เอฟซี เล่นเป็นทีมเหย้า

ซึ่งเรื่องนี้บอสใหญ่ไทยพรีเมียร์ลีกกล่าวว่า “เบื้องต้นเรายังไม่ตัดสินใจเลื่อนการแข่งขันของ ศรีสะเกษ ออกไป เพราะจะกระทบต่อโปรแกรมที่เหลืออยู่ อย่างไรก็ตาม เราไม่ได้นิ่งนอนใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเช่นกัน ซึ่งต้องประเมินก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้นอย่างน้อย 48 ชั่วโมงว่ากระทบต่อความปลอดภัยหรือไม่แล้วจึงตัดสินใจขั้นสุดท้าย”

ทั้งนี้ “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี มีคิวลงเตะนัดแรกของฤดูกาล 2011 ที่สนามกีฬากลาง จ.ศรีสะเกษ ในวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ โดยจะต้อนรับการมาเยือนของ ราชนาวี
เผยโฉมโลโก้ชัดๆ คู่กับถ้วยไทยพรีเมียร์ลีก

กำลังโหลดความคิดเห็น