xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์โต้ "โอแบร์กต็อง" อยากลาผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โอแบร์กต็อง ได้โอกาสโชว์นัดผีเฉือนนักบุญ
คาริม ยาซิรี เอเยนต์ส่วนตัวออกโรงปัดข่าวลือที่ว่า กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกชาวฝรั่งเศสต้องการย้ายออกจากรัง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเห็นว่าตัวเองคงไม่มีอนาคตในการค้าแข้งในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แม้เพิ่งได้โอกาสลงเล่นตลอดทั้ง 90 นาที นัดช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกสถานการณ์บุกไปเฉือนชนะ "นักบุญ" เซาแธมป์ตัน 2-1 พร้อมกรุยทางเข้าสู่รอบ 5 ของศึกลูกหนังเอฟเอ คัพ อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทว่าการที่ กาเบรียล โอแบร์กต็อง ได้รับความไว้วางใจจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตติชให้เป็น 11 ตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีกแค่ 4 นัด

ทำให้ โอแบร์กต็อง เริ่มเซ็งกับโอกาสอันน้อยนิด จึงมีกระแสข่าวออกมาทำนองว่าปีกวัย 21 ปี อยากกลับไปค้าแข้งในลีกเอิง ฝรั่งเศส หลังย้ายจาก บอร์กโดซ์ มาสู่รั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2009 แต่กว่าจะประตูแรกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องรอถึงศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดเจอกับ บูร์ซาสปอร์ รองบ่อนจากตุรกี เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ดี ล่าสุด คาริม ยาซิรี เอเยนต์ส่วนตัวของ โอแบร์กต็อง ออกมาโต้กระแสดังกล่าวผ่าน "สกาย สปอร์ตส" สื่อเมืองผู้ดีแล้วว่า "ผมได้อ่านข่าวที่ว่า กาเบรียล ขอขึ้นบัญชีย้ายทีม แต่มันไม่มีเรื่องนั้นเกิดขึ้น ณ ตอนนี้เขายังมีความสุขกับ แมนฯ ยูไนเต็ด กาเบรียล ไม่ได้ต้องการย้ายทีมแต่อย่างใด โดยเขายังคงต้องเรียนรู้และทราบดีว่าตัวเองยังไม่พร้อมสำหรับการปักหลักเป็นตัวจริงให้ต้นสังกัด แต่ กาเบรียล ก็ทำงานอย่างหนักเพื่อที่จะติดเป็น 11 คนแรกของทีมให้จงได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น