xs
xsm
sm
md
lg

"พรอนงค์" พร้อมสู้ศึกสวิงฮอนด้าฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พรอนงค์ เพชรล้ำ เตรียมสู้ศึกฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2011
"โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ นักกอล์ฟสาวดาวรุ่งของไทย ไม่ขอกดดันตัวเองโดยจะพยายามเล่นให้ดีที่สุดในการประชันวงสวิงกับนักกอล์ฟหญิงมือชั้นนำของโลกในศึกกอล์ฟรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2011 ที่สนามสยามคันทรี คลับ โอลด์คอร์ส จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 17-20 กุมภาพันธ์นี้

โดย พรอนงค์ จะเป็นหนึ่งใน 4 นักกอล์ฟไทยที่เข้าร่วมการแข่งขันกับเหล่านักกอล์ฟผู้ทำเงินรางวัลสูงสุด 50 อันดับแรกของแอลพีจีเอ ทัวร์ เมื่อฤดูกาล 2010 ที่ผ่านมา นอกจาก พรอนงค์ แล้วยังมี "น้องเม" เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสมัครเล่นมือ 4 ของโลก รวมถึงผู้เล่นอีก 2 คนจากการควอลิฟาย

สำหรับ พรอนงค์ เคยลงแข่งรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ มาแล้วเมื่อปี 2006 แต่ไม่ประสบความสำเร็จนักโดยจบอันดับ 59 ของรายการ อย่างไรก็ตาม โปรสาวจากจังหวัดชัยภูมิหวังว่าด้วยประสบการณ์ที่มากขึ้น รวมถึงกำลังมั่นใจจากการเพิ่งคว้าแชมป์รายการฮิตาชิ คลาสสิก ของเลดีส์ เอเชียน กอล์ฟ ทัวร์ ที่ประเทศไต้หวัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 มกราคมที่ผ่านมา ก็น่าจะช่วยให้ตนเองทำผลงานดีขึ้นในรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ประจำปี 2011

"แหวนไม่ได้ตั้งเป้าหมายอะไรเพราะไม่อยากกดดันตัวเอง แต่จะเตรียมความพร้อมอย่างเต็มที่และเล่นให้ดีที่สุดในการแข่งขัน" โปรวัย 21 ปีเปิดเผย

การแข่งขันบนสนามสยามคันทรี คลับ โอลด์คอร์ส ยังเป็นการเตรียมตัวที่ดีของ พรอนงค์ ก่อนลุยศึกแอลพีจีเอ ทัวร์ ฤดูกาลใหม่ ซึ่ง "น้องแหวน" ได้รับการ์ด ทัวร์ แบบเต็มฤดูกาลจากการผ่านคิว-สคูล เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา

สำหรับคู่แข่งของ พรอนงค์ ในรายการฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2011 ล้วนเป็นนักกอล์ฟสาวชื่อดังอาทิ มิเชล วี และ พอลลา เครเมอร์ สองสาวสหรัฐฯ ชิน จีไย สวิงมือ 1 ของโลกชาวเกาหลีใต้ ซูซาน เพตเตอร์เซน อดีตแชมป์เมื่อปี 2007 จากนอร์เวย์ รวมถึง ไอ มิยาซาโตะ แชมป์เก่าชาวญี่ปุ่นซึ่งเป็นนักกอล์ฟขวัญใจของ พรอนงค์
กำลังโหลดความคิดเห็น