xs
xsm
sm
md
lg

ลาซิโอสอยม่วง, มิลาน 2-0 นำกัลโช 7 แต้ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซลาตัน ยิงปิดกล่องให้ เอซี มิลาน บุกสยบ คาตาเนีย 2-0
ลาซิโอ ได้ ลิบอร์ โคซัค กองหน้าชาวเช็กวัย 21 ปีเหมา 2 ลูก สอย ฟิออเรนตินา นิ่มๆ 2-0 เช่นเดียวกับ เอซี มิลาน บุกไปสยบ คาตาเนีย ด้วยสกอร์เดียวกัน พร้อมทั้งทำแต้มนำบนตารางกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เป็น 7 คะแนน

ฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา คู่แรก ลาซิโอ เล่นในสนามโอลิมปิก สเตเดียม กรุงโรม ต้อนรับ ฟิออเรนตินา ถึงนาทีที่ 69 “อินทรีฟ้า-ขาว” เจ้าถิ่นขึ้นนำไปก่อน 1-0 เมื่อ ลิบอร์ โคซัค หัวหอกดาวรุ่งชาวเช็กโดน เปอร์ โครลดรุป ดักล้มในเขตโทษ ก่อนที่ โคซัค จะลุกขึ้นมาสังหารจุดโทษไม่พลาด

นาทีที่ 73 ลาซิโอ มาได้ประตูปิดบัญชีอย่างเด็ดขาด 2-0 โดย จูเซ็ปเป สคูลลี กองหน้าตัวสำรองที่ลงมาแทน แซร์โจ ฟลอคคารี ตั้งแต่ครึ่งแรกเปิดบอลให้ โคซัค เจ้าเก่าโขกจ่อๆ ไม่เหลือซาก ทำให้เบียงโคเชเลสเตเก็บเพิ่มเป็น 40 คะแนนจาก 22 นัด รั้งอันดับ 3 ส่วน “วิโอลา” มี 25 คะแนนเท่าเดิม อยู่อันดับ 12

อีกคู่หนึ่ง คาตาเนีย เฝ้าบ้านอันเจโล มัสซิมิโน เจอศึกหนักอย่าง เอซี มิลาน ทีมจ่าฝูง ซึ่ง “ปิศาจแดง-ดำ” เป็นฝ่ายบุกมากำชัยตามความคาดหมาย 2-0 โดยได้ประตูจาก โรบินโญ กองหน้าชาวบราซิลที่เข้าซ้ำลูกยิงฟรีคิกของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในนาทีที่ 58 ก่อนที่ ซลาตัน จะมาเข้าชาร์จลูกเปิดของ โรบินโญ ตุงตาข่ายในนาทีที่ 85

หลังเกมนี้ รอสโซเนรี เก็ยเพิ่มเป็น 47 คะแนน นำจ่าฝูงต่อไปโดยทิ้งห่าง นาโปลี และ ลาซิโอ 7 แต้ม ขณะที่ คาตาเนีย มี 22 คะแนนเท่าเดิม รั้งอันดับ 16 ของตารางต่อไป
มาร์ค ฟาน บอมเมล ถูกไล่ออกในเกมประเดิมสนามให้ปิศาจแดง-ดำ
ลิบอร์ โคซัค โชว์ฟอร์มเป็นพระเอกให้ ลาซิโอ
กำลังโหลดความคิดเห็น