xs
xsm
sm
md
lg

โรมาทะลวงกายารี 3-0 ขึ้นรองฝูงกัลโช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟรานเชสโก ต๊อตติ, ซิโมเน แปร์ร็อตตา และ เฌเรมี เมเนซ เรียงหน้ายิงคนละลูกช่วยให้ โรมา เปิดบ้านถลุง กายารี 3-0 พร้อมทั้งขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ตามหลัง เอซี มิลาน อยู่ 3 แต้ม
แปรร็อตตา (เสื้อแดง) ปรี่เข้าชาร์จให้ โรมา นำ 2-0 ก่อนชนะสบาย
ฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา โรมา ทีมอันดับ 5 เปิดสนามโอลิมปิก สเตเดียม กรุงโรม ต้อนรับการมาเยือนของ กายารี ทีมอันดับ 9 ถึงนาทีที่ 21 “หมาป่ากรุงโรม” ได้ลูกจุดโทษ เมื่อ ดานิเอเล เด รอสซี ที่กำลังโฉบเข้าทำประตูถูก มิเคเล คานินี เหนี่ยวล้มลงในเขตโทษ ก่อนที่ ฟรานเชสโก ต๊อตติ จะอัดเต็มแรงเข้าไปตรงกลางเป็น 1-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 70 จัลโลรอสซี ก็มาหนีห่างออกไปเป็น 2-0 โดย ฮวน ปราการหลังชาวบราซิลขึ้นมาโขกลูกเตะมุม มิคาเอล อากาซซี นายทวาร “ชาวเกาะ” เซฟได้ แต่ถูก ซิโมเน แปร์ร็อตตา ล้มตัวชาร์จจ่อๆ ลอดตัว อากาซซี เข้าไปซุกก้นตาข่าย

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 2 โรมา มายิงปิดกล่องเป็น 3-0 เมื่อ เมียร์โก วูชินิช กองหน้าที่ลงมาเป็นตัวสำรองจ่ายให้ เฌเรมี เมเนซ ตัวสำรองอีกรายแตะหนีกองหลัง 1 คนแล้วสับขาหลอก อากาซซี เข้าไปยิงใส่ปากประตูอันว่างเปล่าอย่างเหนือชั้น ทำให้ จัลโลรอสซี เก็บเพิ่มเป็น 38 คะแนน ทะยานขึ้นมาอยู่อันดับ 2 ชั่วคราว ตามหลัง เอซี มิลาน จ่าฝูงอยู่ 3 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 1 นัด ส่วน กายารี มี 26 คะแนนเท่าเดิม อยู่ที่ 9 ต่อไป

ผลฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี
ปาแลร์โม ชนะ เบรสชา 1-0 (เชซาเร โบโว 1-0 นาที 87)

ปาร์มา ชนะ คาตาเนีย 2-0 (อันโตนิโอ คานเดรวา 1-0 นาที 57), (เซบาสเตียน โจวินโก 2-0 นาที 62)

โรมา ชนะ กายารี 3-0 (ฟรานเชสโก ต๊อตติ 1-0 จุดโทษ นาที 21), (ซิโมเน แปร์ร็อตตา 2-0 นาที 70), (เฌเรมี เมเนซ 3-0 นาที 90)
กำลังโหลดความคิดเห็น