xs
xsm
sm
md
lg

Titleist เปิดตัวหัวไม้แฟร์เวย์และไม้ไฮบริด 910

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


Titleist ขอแนะนำหัวไม้แฟร์เวย์และไม้ไฮบริด 910 ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วจากทัวร์ การออกแบบเพื่อสมรรถนะสูงสุด พร้อมเทคโนโลยีคอไม้ SureFit Tour ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ให้ประสิทธิภาพสูงรอบด้าน พร้อมระบบการฟิตติ้งที่แม่นยำ

ด้วยความมุ่งมั่นที่จะออกแบบและผลิตอุปกรณ์กอล์ฟที่มีประสิทธิภาพสูงสุด สำหรับนักกอล์ฟที่เล่นกอล์ฟอย่างจริงจัง Titleist ยกระดับไม้กอล์ฟสำหรับเล่นลูกยาวและการฟิตติ้งขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการวางตลาดหัวไม้แฟร์เวย์ 910F และ 910F-d และไม้ไฮบริด 910H ด้วยนวัตกรรมล่าสุดในการออกแบบทำให้ หัวไม้แฟร์เวย์และไม้ไฮบริด 910 สร้างความเร็วลูกกอล์ฟได้สูงสุด และให้ความสมดุลที่หัวมากที่สุด พร้อมคอไม้ SureFit Tour นวัตกรรมใหม่ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร โดยคอไม้ถูกออกแบบให้สามารถปรับองศาหน้าไม้และมุมไลได้อย่างเป็นอิสระต่อกัน ทำให้นักกอล์ฟสามารถปรับเพื่อการฟิตติ้งได้อย่างแม่นยำแบบเดียวกับที่ผู้เล่นที่แข่งขันกอล์ฟในทัวร์ระดับสูง

หัวไม้แฟร์เวย์ 910F และ 910 F∙d

หัวไม้แฟร์เวย์ Titleist 910 วางตลาดสองรุ่น ที่มีประสิทธิภาพแตกต่างกัน 910F ออกแบบให้เล่นได้หลากหลาย ชดเชยความผิดพลาดได้สูงสุด ให้ประสิทธิภาพที่โดดเด่น ทั้งการตีจากพื้นหญ้า และบนที หัวไม้แฟร์เวย์ 910F มีรูปทรงแบบลูกแพร์ จุดศูนย์ถ่วงอยู่ลึก ทำให้ตีลูกลอยได้ง่าย จากบนพื้นหญ้าและให้วิถีลูกที่ตรงขึ้น สม่ำเสมอยิ่งขึ้น ในขณะที่รุ่น 910 F∙d เป็นหัวไม้แฟร์เวย์ที่ถูกออกแบบให้มีขนาดใหญ่ขึ้น มีค่าโมเม้นต์ออฟอินเนอร์เทียสูงขึ้น ออกแบบให้ตีได้ไกลขึ้น และมีประสิทธิภาพสูงสุด เมื่อเล่นลูกจากบนที 910 F∙d มีหน้าไม้สูงแบบ deep face ให้วิถีลูกปานกลาง แบบพุ่งทะลุทะลวง และสปินต่ำ

ไม้ไฮบริด 910H

ไม้ไฮบริด Titleist 910H เป็นไม้ไฮบริดที่เล่นได้อย่างหลากหลายที่สุดเท่าที่ Titleist เคยมีมา ทีมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ Titleist ทำงานร่วมกับทีมผู้เล่นในทัวร์ของ Titleist ในการออกแบบรูปทรงหัวไม้ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับนักกอล์ฟ ขณะจรดลูก โดยขนาดของหัวถูกขยายให้ใหญ่ขึ้น 5% และรูปทรงด้านปลายของหัวเป็นทรงเหลี่ยม ไฮบริด 910H มีค่าโมเม้นต์ออฟอินเนอร์สูงขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพในการควบคุมลูก และให้มุมเหินที่สูงขึ้น สปินต่ำลง และวิถีลูกตรงขึ้น รูปทรง ออฟเซ็ท และตำแหน่งของจุดศูนย์ถ่วงในไม้ไฮบริด 910H รุ่นใหม่ ถูกออกแบบให้มีความแตกต่างกันในแต่ละองศาหน้าไม้ เพื่อวิถีลูกและสปินที่เหมาะสมที่สุด ไม้ไฮบริด 910H รุ่นใหม่ ให้วิถีลูก เสียง ความรู้สึก รูปลักษณ์ และประสิทธิภาพโดยรวมที่ดียิ่งขึ้น

เทคโนโลยี SUREFIT TOUR

ทั้ง 910F, 910 F∙d และ 910H มีคอไม้นวัตกรรมล่าสุด SureFit Tour ที่ปรับได้สองระนาบ เทคโนโลยีล่าสุดด้านการทำฟิตติ้ง ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการดัดคอไม้ สำหรับนักกอล์ฟในทัวร์ ทำให้การทำฟิตติ้งทำได้แม่นยำยิ่งขึ้น องศาหน้าไม้และมุมไล สามารถปรับได้อย่างเป็นอิสระต่อกัน คอไม้ SFT ประกอบด้วยปลอก และแหวน ที่สามารถปรับได้สี่แบบ การปรับของปลอกแทนด้วยตัวเลข 1, 2, 3, 4 และแหวนแทนด้วยตัวอักษร A, B, C, D ผลของการปรับทั้งปลอกและแหวนรวมกัน ทำให้นักกอล์ฟสามารถปรับองศาหน้าไม้ และมุมไล ที่แตกต่างกันได้ถึง 16 แบบ ทำให้ผู้ทำฟิตติ้งหรือนักกอล์ฟ สามารถปรับวิถีลูกไปทางซ้าย หรือขวามากยิ่งขึ้น (จากการปรับมุมไล) และปรับมุมเหินและสปิน (จากการปรับองศาหน้าไม้) เพื่อวิถีลูกที่เหมาะสม ได้ตามต้องการ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท แอคูชเน็ทกอล์ฟ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 02-751-4082 หรือเว็บไซต์ www.titleist.co.th

กำลังโหลดความคิดเห็น