xs
xsm
sm
md
lg

ปาแลร์โมดับปาร์มาลิ่วโคปปา อิตาเลียฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อันโตนิโอ โนเซริโน ผู้เล่นของปาแลร์โม
ปาแลร์โม เอาชนะ ปาร์มา ในการดวลจุดโทษ 5-4 หลังจากเสมอกันในเวลา 120 นาที 0-0 จนผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโคปปา อิตาเลียน เมื่อคืนวันอังคารที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา

ในช่วงเวลาปกติของเกม ปาแลร์โม มีโอกาสทำประตูหลายต่อหลายครั้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งโอกาสของ ฮาเวียร์ ปาสตอเร กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาในช่วง 10 นาทีสุดท้ายที่มีลุ้นถึง 2 ครั้ง เริ่มจากนาที 83 ปาสตอเร ซัดบอลไปแฉลบถูก นิโกลา ปาวารินิ นายด่านปาร์มาปัดออกไป นาทีถัดมาดาวเตะวัย 21 ปีลากบอลแหวกแนวรับของ ปาร์มา ถึงสามคน ก่อนซัดไปเข้าข้างตาข่าย

ช่วงของการดวลจุดโทษ เฮอร์นัน เครสโป ของปาร์มา และ มัทเทีย คาสซานี ของปาแลร์โม ต่างยิงจุดโทษลูกแรกของแต่ละทีมไม่เข้า หลังจากนั้นทั้งสองฝ่ายปราศจากความผิดพลาด กระทั่งมาถึงคนที่ 6 ฟรานเชสโก วาเลียนี ยิงข้ามคานให้ ปาร์มา ขณะที่ ดาเนียบ มาร์ติเนซ แม้วัยแค่ 17 ปีแต่นิ่งพอซัดจุดโทษสำคัญให้ ปาแลร์โม เอาชนะไป 5-4

ปาแลร์โม ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศไปรอพบผู้ชนะระหว่าง ซามพ์โดเรีย หรือ เอซี มิลาน ส่วนอีกสายหนึ่ง นาโปลี วัดกับแชมป์เก่า อินเตอร์ มิลาน และผู้ชนะของคู่นี้จะผ่านเข้าไปตัดเชือกกับคู่ระหว่าง โรมา หรือ ยูเวนตุส
กำลังโหลดความคิดเห็น