xs
xsm
sm
md
lg

"ตุ๊ก" รับอยากเป็นมือขวาร็อบโบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอะ ตุ๊ก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน พร้อมรับตำแหน่งมือขวา ไบรอัน ร็อบสัน
"เดอะ ตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตตำนานกองหน้าทีมชาติไทย เผยต้องการรับตำแหน่งผู้ช่วยของ ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีม "ช้างศึก" พร้อมกับอยากเซ็นสัญญาร่วมงานสมาคมลูกหนังไทย 2 ปี

โดยก่อนหน้านี้ "เพชรฆาตหน้าหยก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตดาวยิงทีมชาติไทย ออกมากล่าวผ่าน MGR Sport ว่าต้องการรับการโค้ชทีมชาติไทย ต่อจาก ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือชาวอังกฤษ ซึ่ง "บังยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยว่าพร้อมให้โอกาส "เดอะ ตุ๊ก" รับงานเป็นผู้ช่วยของ "ร็อบโบ"

ซึ่ง ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ออกมายอมรับว่ารู้สึกยินดีที่ประมุขสมาคมลูกหนังไทยต้องการตัวให้รับงานในตำแหน่งมือขวาของ ร็อบสัน "ที่ผ่านมายังไม่มีการพูดคุยกันกับทางสมาคมฟุตบอลฯ อย่างเป็นกิจลักษณะ แต่คาดว่าคงจะได้หารือกันในเร็ววันนี้ ซึ่งยอมรับว่ารู้สึกยินดีมากที่มีคนมองเห็นคุณค่าของผม ส่วนตัวแล้วอยากให้มีการเซ็นสัญญา 2 ปี ในการทำหน้าที่ของผม ขณะที่เรื่องการรับราชการก็ไม่น่าจะเป็นปัญหาอะไร อย่างไรก็ตามตอนนี้คงยังพูดอะไรมากไม่ได้"

"สำหรับงานที่จะรับนั้น ก็คงเป็นโค้ชในตำแหน่งกองหน้า เพื่อนำประสบการณ์ และความรู้ ความสามารถต่างๆ ที่ผมได้เรียนรู้มาโดยตลอดมาเพิ่มทักษะให้นักเตะทีมชาติไทยได้เป็นอย่างดี" อดีตดาวยิงทีมชาติไทย กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น