xs
xsm
sm
md
lg

นาดาล เขี่ยซิลิซชนเฟอร์เรรอบ 8 คน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล นาดาล
ราฟาเอล นาดาล แร็กเกตมือ 1 ของโลกชาวสเปนยังเก็บชัยชนะแบบไม่มีสะดุด ล่าสุดจบการแข่งขันรอบ 16 คนสุดท้ายเมื่อช่วงเย็นของวันจันทร์ที่ 24 มค.ด้วยชัยชนะเหนือ มาริน ซิลิช มือ 15 ของรายการจากโครเอเชีย ไปแบบสบายมือสามเซตรวด 6-2, 6-4 และ 6-3 ผ่านเข้ารอบ 8 คนสุดท้ายไปพบกับ ดาวิด เฟอร์เร เพื่อนร่วมชาติชาวสเปนมือวางอันดับที่ 7 ของรายการ
ศึกเทนนิสแกรนด์สแลม ออสเตรเลียน โอเพน 2011 ที่ประเทศออสเตรเลีย ประจำวันจันทร์ที่ 24 มกราคมที่ผ่านมาในการแข่งขันประเภทชายเดี่ยว รอบ16คนสุดท้าย ที่สนามรอด เลเวอร์ อารีนา ระหว่างคู่มือหนึ่งของรายการ ราฟาเอล นาดาล ที่ลงดวลแร็กเก็ตกับนักเทนนิสจากโครเอเชีย มาริน ซิลิช ผลปรากฎว่า "คิงราฟา" ยังคงฟอร์มแกร่งของตนเองไว้ได้อย่างเหนียวแน่น เอาชนะ คูปรับจากโครเอเชีย ชนิดไม่มีอุธรณ์ไปสามเซตรวด
โดยการแข่งขันในเซตแรกนั้น นาดาล ปิดเกมได้อย่างรวดเร็วจากโฟร์แฮนด์วินเนอร์ อันเป็นผลให้ ซิลิซ ต้องเป็นฝ่ายตั้งรับโดยตลอด ขึ้นเซตที่สองซิลิซ ยังไม่สามารถแก้โฟร์แฮนด์ มหากาฬของนาดาลได้ และยังเสียแต้มด้วยลูกเสิร์ฟของตนเองส่งผลให้ แร็กเก็ตจากเมืองกระทิงดุ เก็บเซตที่สองไปด้วยสกอร์ 6-4 ถึงเซตสุดท้าย ซิลิซ พยายามจะฮึดสู้ หลังรักษาเกมเสิร์ฟและตามมาตีเสมอด้วยสกอร์ 3-3 เกม
แต่นาดาล ที่แน่นอนกว่าทั้งลูกเสิร์ฟ และ กราวโสตรก ไม่ปล่อยให้นักเทนนิสจากโครเอเชีย ได้เล่นต่อในเซตที่สี่ เอาชนะไปแบบเบ็ดเสร็จ 6-3 เกม ผ่านเข้าสู่รอบ 8 คนสุดท้ายไปพบกับเพื่อนร่วมชาติ ดาวิด เฟอร์เร มือวางอันดับ 7 ของรายการต่อไป


กำลังโหลดความคิดเห็น