xs
xsm
sm
md
lg

"เลฟตี้" อดไม่ไหวเลิกกินมังสวิรัติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิคเคลสัน เลิกกินเจ
หลังจาก 5 เดือนของการกินแต่อาหารมังสวิรัติเพื่อลดน้ำหนัก "เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน โปรมือ 6 ของโลกชาวอเมริกัน อดไม่ไหวเลิกฝืนใจตัวเองหันกลับมากินอาหารจำพวกเนื้อ-นม-ไข่ตามปกติแล้วจากรายงานข่าวของเวบไซต์ ecorazzi.com

มิคเคลสัน ตัดสินใจจะกินแต่อาหารมังสวิรัติเมื่อปีที่แล้วโดยหวังว่าการลดน้ำหนักช่วยบรรเทาอาการของโรคข้ออักเสบ (psoriatic arthritis) ที่ตนเองตรวจพบ แต่ความตั้งใจก็ล้มเหลวไม่เป็นท่า ซึ่งก่อนหน้านี้ประมาณเดือนพฤศจิกายน โปรวัย 40 ปีเคยแย้มเป็นนัยๆว่าตนเองเริ่มอดทนไม่ไหวกับการกินแต่อาหารเจ

"ผมไม่รู้ว่าผลจะออกมาเป็นอย่างไร เราต้องรอดูกันซึ่งผมคิดว่าเราน่าจะคุยเรื่องนี้ได้ดีขึ้นเมื่อถึงเดือนมกราคม ผมจะรอดูว่าผลของมันเป็นอย่างไรในช่วงวันหยุด" มิคเคลสัน ตอบคำถามกับผู้สื่อข่าวเมื่อถูกถามถึงการลดน้ำหนัก

อันที่จริงแล้วความล้มเหลวในการกินอาหารเจของ มิคเคลสัน ไม่ใช่เรื่องที่เกินความคาดหมายแต่อย่างใด เพราะเจ้าของแชมป์เมเจอร์ 4 รายการโปรดปรานการกินแฮมเบอร์เกอร์อย่างมากและยังเป็นเจ้าของร้านแฮมเบอร์เกอร์ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองโอแรนจ์ เคาน์ตี้ บ้านเกิดที่รัฐแคลิฟอร์เนียอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม มิคเคลสัน ไม่ล้มเหลวเสียทีเดียวจากความพยายามลดน้ำหนักในครั้งนี้เพราะแม้เลิกกินเนื้อสัตว์ไม่ได้ แต่เจ้าตัวยืนยันจะพยายามกินผักมากขึ้น "ผมเรียนรู้อย่างมากจากการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการกินและการลดน้ำหนัก ดังนั้นผมยังได้อะไรมาบ้างจากช่วงเวลานั้น ตอนนี้ผมยังกินผักมากกว่าแต่ก่อนและผมจะพยายามกินอย่างสมดุลมากกว่ากินแต่โปรตีนอย่างเดียว"
กำลังโหลดความคิดเห็น