xs
xsm
sm
md
lg

“กูลบิส-ดัสติน” ตกลงเราคบกันแบบไหน?

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาตาลี กูลบิส โปรสาวสวิงร้อน
เรื่อง : วงศ์ธวัช อามทัศนศรี

กลายเป็นข่าวคึกโครมในแวดวงกีฬาประเทศสหรัฐอเมริกา หลังจากที่เกิดกระแสในวงการสวิงขึ้นมาว่า นาตาลี กูลบิส โปรสาวทรงโตชาวอเมริกัน กำลังคบหาอยู่กับ ดัสติน จอห์นสัน นักกอล์ฟรุ่นน้องร่วมชาติ ทำให้บรรดาแฟนกอล์ฟมากมายสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งสองคนว่า ข่าวซุบซิบที่เกิดขึ้นมีข้อเท็จริงมากน้อยแค่ไหน โดยทาง กูลบิส ได้ออกมายอมรับว่า ได้มีการคบหาดูใจกันจริง แต่ทาง ดัสติน กลับบอกว่า ตนเองไม่ได้คิดอะไรเกินเลยไปกว่าเพื่อนร่วมอาชีพ ซึ่งคำตอบที่ออกมาจากปากทั้งคู่กลับสวนทางกันอย่างเห็นได้ชัด แน่นอนว่าคำถามต่อมาคงหนีไม่พ้นคำว่าความสัมพันธ์ระหว่างเราสองคนคืออะไร

เรื่องราวที่เกิดขึ้นเริ่มจากมีแฟนกอล์ฟที่เดินทางไปชมเกมการแข่งขันพีจีเอ ทัวร์ รายการแรกของฤดูกาล "ฮุนได ทัวร์นาเมนท์ ออฟ แชมเปียนส์" แล้วได้สังเกตุเห็น นาตาลี กูลบิส สวิงสาวหุ่นสะบึม ตามคนดูที่เดินตามก๊วนของ ดัสติน จอห์นสัน ในวันเสาร์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา ทำให้มีเหยี่ยวข่าวสนใจสอบถามถึงกรณีที่เกิดขึ้นทันทีว่ามีความสัมพันธ์อะไรแอบแฝงหรือไม่ จึงได้เดินทางมาชมการแข่งขันด้วยตัวเอง และเดินตามเฉพาะกลุ่มของดัสติน จอห์นสัน

โดย โปรสาววัย 28 ปี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่เกิดขึ้น ผ่านเว็บไซด์กอล์ฟชั้นนำ "กอล์ฟดอทคอม (golf.com)" ว่ากำลังคบหาอยู่กับ ดัสติน จอห์นสัน จริง แต่ยังไม่อยากเปิดเผยรายละเอียดอะไรมาก รอให้ฝ่ายชายเป็นคนเปิดเผยความสัมพันธ์จะดีกว่า ซึ่งการเผยความในใจของ กูลบิส ครั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เธอให้สัมภาษณ์ด้วยใบหน้ายิ้มแย้มและดูมีความสุขมากและมีสีหน้าที่เขินอายตลอดเวลาที่พูดถึงความสัมพันธ์ของตนเองและดัสติน

แต่หลังจาก กูลบิส ให้สัมภาษณ์ไปได้ไม่ทันจะข้ามวัน นักกอล์ฟหนุ่มเจ้าเสน่ห์ วัย 26 ปี กลับให้สัมภาษณ์ชนิดที่เรียกว่าหักมุมตอนจบว่า "มีผู้คนมากมายเชียร์ผมให้สานสัมพันธ์ นาตาลี เป็นแฟน แต่ผมคงต้องบอกให้ชัดเจนว่าเราทั้งสองคนไม่ได้มีสัมพันธ์อะไรเกินกว่าความเป็นเพื่อน จริงอยู่ที่เราทั้งคู่ก็มีเวลาไปไหนด้วยกันบ้าง แต่ว่าเราไม่ได้เป็นคู่รักข่าวที่ออกมานั้น ผมคิดว่าสื่อพยายามขยายความกันไปเอง"

เมื่อผู้ชายออกมาปฎิเสธ ฝ่ายหญิงอย่างกูลบิสคงจุกเข้าไปในหัวใจไม่ใช่น้อยด้วยความที่โปรสาวออกตัวแรงกับคำสัมภาษณ์ที่ยืนยันความสัมพันธ์ในฐานะแฟนกับดัสตินด้วยคำว่า “คอนเฟิร์ม” ทว่าคำตอบของ จอห์นสัน กลับทำให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ลดระดับลงจากคำว่าคนรู้ใจเมื่อตอบกลับมาว่า “โน แตงค์” อันเป็นคำที่แสนจะเชือดเฉือนใจลูกผู้หญิงชนิดที่น่าจะทำให้ กูลบิส อยากจะถามสวนโปรหนุ่มกลับไปตรงๆว่า “ตกลงเราคบกันแบบไหน” (ฮึ)
ถ่ายแบบสุดเอ็กซ์
ลีลาการยืดเส้นยืดสาย
โฉมหน้า ดัสติน จอห์นสัน นักกอล์ฟเจ้าเสน่ห์
กำลังโหลดความคิดเห็น