xs
xsm
sm
md
lg

"เดนิลสัน" ปัดข่าววิจารณ์ "เชส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดนิลสัน (ขวา)
เดนิลสัน กองกลางชาวบราซิเลี่ยน ปัดข่าววิจารณ์ เชส ฟาเบรกาส เพื่อนร่วมค่ายไร้สภาวะผู้นำแม้ว่าจะสวมปลอกแขนกัปตันทีม อาร์เซนอล เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ยืนยันทั้งคู่ไม่มีปัญหากันและถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ก็กลมเกลียวเหนียวแน่นดี

อาร์เซนอล เพิ่งบุกไปอัด ลีดส์ ยูไนเต็ด 3-1 เกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดรีเพลย์ เมื่อคืนวันพุธที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา เกมนี้ เดนิลสัน ออกสตาร์ทคุมทัพแดนกลาง ทั้งที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าจวก ฟาเบรกาส ว่าไม่มีความเป็นผู้นำมากพอ เกมนี้มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ชุดแชมป์โลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ ลงมาเป็นตัวสำรองนาที 71

หลังเกม เดนิลสัน เผยว่า "ฟาเบรกาส คือเพื่อนที่ยอดเยี่ยม เหตุที่บอกว่า อาร์เซนอล ไม่มีผู้นำเพราะทุกคนยังเด็กและบางครั้งก็ขาดประสบการณ์ เช่นนักเตะอย่าง จิลแบร์โต ซิลวา ผมไม่ใช่คนที่จะมาหาเรื่องคนอื่น เราทั้งคู่คุยกันและหาทางแก้ปัญหา รวมถึงสู้เพื่อนแชมป์ไม่มีเป้าหมายอื่นเลย"

ส่วน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ต่างแปลความหมายกันไปผิดๆ เดนิลสัน และ ฟาเบรกาส เป็นเพื่อนที่ดีและเคารพซึ่งกันและกัน ผมพอใจที่มี ฟาเบรกาส เป็นกัปตันทีมและ โรบิน ฟาน เพอร์ซี คือรองกัปตัน ส่วน ซาเมียร์ นาสรี ก็เป็นกัปตันเกมกับ ลีดส์"

"เรามีการสลับสับเปลี่ยนผู้นำบ้างบางครั้ง แต่ว่า ฟาเบรกาส คือคนที่โดดเด่นที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยอายุแค่ 23 ปี ผมเชื่อว่าสิ่งนี้มีความสำคัญและผลต่อสไตล์การเล่นของทีม" นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ที่พา อาร์เซนอล ลุ้น 4 แชมป์ฤดูกาลนี้ เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น