xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์บลูส์เหล่ "เคียร์" หากวืด "ลุยซ์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"สิงห์บลูส์" เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเพิ่มข้อเสนอซื้อ เดวิด ลุยซ์ ให้แก่ เบนฟิกา ในลีกโปรตุกีส แต่ก็มีรายงานว่าแอบเหล่ ไซมอน เคียร์ ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์กไว้เหมือนกัน

เชลซี ยังมีความพยายามทาบ เดวิด ลุยซ์ มาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทว่าข้อเสนอ 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) และ 21 ล้านปอนด์ (ราว 1,050 ล้านบาท) บวกด้วย เปาโล แฟร์ไรรา แบ็กขวาตัวเก๋าทีมชาติโปรตุเกส กลับไม่ได้รับการพิจารณาจากบอร์ดบริหาร "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิกา สำหรับการปล่อยตัวเซ็นเตอร์ฮาล์ฟบราซิเลียน มาช่วยเกมรับในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ทำให้มีรายงานจาก "อีเอสพีเอ็น" สื่อชั้นนำทำนองว่า เชลซี เตรียมยื่นข้อเสนอเข้าไปอีกครั้งที่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.25 พันล้านบาท) เพื่อให้ เบนฟิกา พิจารณา ซึ่งแหล่งข่าวไม่แน่ใจเช่นกันว่า "สิงห์บลูส์" จะประสบความสำเร็จหรือไม่ เนื่องจากสตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 23 ปี มีค่าฉีกสัญญาสูงถึง 38 ล้านปอนด์ (ราว 1.9 พันล้านบาท)

จากสถานการณ์ที่ไม่แน่นอน ทำให้ "สิงห์บลูส์" ส่อเปลี่ยนแผนไปทาบ ไซมอน เคียร์ มาจาก "หมาป่า" โวล์ฟสบวร์ก ในเวทีบุนเดสลีกา เยอรมนี โดยแหล่งข่าววงในเผยว่า "เชลซี ต้องการผู้เล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟเข้ามาเสริมอีกสักคน ในขณะที่พวกเขาพยายามซื้อ ลุยซ์ ทีมยังประทับใจในฝีเท้าของ เคียร์ ตอนนี้ เชลซี มีเซ็นเตอร์ฮาล์ฟในใจอยู่ 5 คน พวกเขาต้องการสักคนเข้ามาสู่ทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้"
เชลซีเตรียมยื่นซื้อ ลุยซ์ คำรบสาม
เคียร์ อยู่ในสายตาสิงห์บลูส์เช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น