xs
xsm
sm
md
lg

ทอฟฟี่เชื่อขาด “พีนาร์” ไม่ขาดใจ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พีนาร์ เตรียมย้ายทีมก่อนตลาดปิด
ทิม โฮเวิร์ด นายประตูทีมชาติสหรัฐอเมริกาของทีมเอฟเวอร์ตัน แสดงความมั่นใจว่า การย้ายออกจากถิ่นกูดิสัน พาร์ค ของ สตีเฟน พีนาร์ แนวรุกทีมชาติแอฟริกาใต้ จะไม่ส่งผลต่อสภาพทีม “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” พร้อมเชื่อว่า เดวิด มอยส์ กุนซือคนเก่งจะหานักเตะเข้ามาทดแทนได้เป็นอย่างดี

ทีมดังแห่งกูดิสันพาร์คเพิ่งจะตอบรับข้อเสนอ 3 ล้านปอนด์ (ราว 147 ล้านบาท) ของ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในการปล่อยพีนาร์ออกจากทีม พร้อมทั้งไฟเขียวให้สัญญาส่วนตัวกับทีมตราไก่ได้ หลังดาวเตะบาฟานาเจรจาปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปในช่วงหมดฤดูกาลนี้

ล่าสุด ทิม โฮเวิร์ด นายประตูของเอฟเวอร์ตันออกมาพูดถึงการที่ทีมกำลังจะเสียแนวรุกคนสำคัญว่า “แน่นอนว่า สตีเฟน เปรียบเสมือนเครื่องยนต์ของทีมเราในช่วง 2 ปีหลังสุด แต่ในความรู้สึกของผมสโมสรต้องเดินหน้าต่อ ผมยังเชื่อมือเดวิด มอยส์ ในการเฟ้นหานักเตะเข้าทีม ที่ผ่านมา เขาค้นพบ ทั้ง มิเกล อาร์เตตา, ทิม เคฮิลล์ รวมถึง สตีเฟน แล้วทำไมเขาจะหาคนใหม่เข้าแทนที่ไม่ได้”

พีนาร์ที่กำลังจะหมดสัญญากับเอฟเวอร์ตันหลังจบฤดูกาลนี้ เกือบจะได้ย้ายร่วมทีมเชลซีด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ (ราว 147 ล้านบาท) ตั้งแต่ช่วง 2 วันที่ผ่านมา ทว่าการเจรจาเรื่องสัญญาส่วนตัวล้มเหลว ก่อนที่เจ้าตัวจะได้รับไฟเขียวให้เจรจากับสเปอร์สด้วยข้อเสนอเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น