xs
xsm
sm
md
lg

"ริเอรา" ดีใจด้วย "อาร์เตตา" คืนสนามให้ทอฟฟี่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลเบิร์ต ริเอรา ปีกทีมชาติสเปนรู้สึกยินดีด้วยที่ มิเกล อาร์เตตา เพื่อนร่วมชาติสลัดอาการบาดเจ็บเข่ากลับมาลงสนามให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ได้อีกครั้ง

แม้ต้นสังกัดจะถือเป็นคู่อริร่วมเมือง แต่ด้วยมิตรภาพของชนชาติเดียวกัน อัลเบิร์ต ริเอรา ปีกซ้าย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ดีใจไม่น้อยที่เห็นเพื่อนอย่าง มิเกล อาร์เตตา จอมทัพ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าพักไปนาน สามารถหวนสู่สังเวียนแข้งได้อีก

โดย ริเอรา ให้สัมภาษณ์กับสื่อท้องถิ่นว่า "สำหรับผมแล้ว มิเกล (อาร์เตตา) ถือเป็นเพื่อนของผมคนหนึ่ง และเป็นนักเตะที่สำคัญสำหรับวงการมายาวนาน จึงเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขากลับมาอีกครั้ง"

"มิเกล (อาร์เตตา) ต้องการเวลาในการเรียกฟอร์มสุดยอดคืนมา เพราะเขาต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บเข่าที่เลวร้าย เราได้คุยอะไรกันหลายอย่าง และผมก็พูดกับเขาด้วยถึงเกมดาร์บีแมตช์ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์นี้" ริเอรา ทิ้งท้าย

สำหรับ ลิเวอร์พูล ปัจจุบันลงสนาม 24 นัด เก็บได้ 41 คะแนน อยู่ที่ 5 ห่างจากโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก (อันดับ 4) อย่าง ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อยู่เพียงแค่แต้มเดียวเท่านั้น ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน รั้งอันดับ 9 เตะไป 23 นัด เก็บมาได้แล้ว 32 คะแนน
ริเอรา ปรารถนาดีกับเพื่อน
อาร์เตตา เคยเจ็บเข่าหนัก
กำลังโหลดความคิดเห็น