xs
xsm
sm
md
lg

บ่อนชู "แพ็คส์" เต็ง 1 เถลิงซูเปอร์โบว์ล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรดาบ่อนรับพนันถูกกฎหมายในสหรัฐอเมริกา ต่างเทใจยกให้ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ผงาดขึ้นเป็นเต็ง 1 มีโอกาสครองแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 45 ขณะที่ "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส รั้งเพียงเต็ง 2

ร็อดเจอร์ส แม่ทัพความหวัง แพทส์แมน
หลังจาก แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็กสตาร์ "หัวเนยแข็ง" กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส โชว์ฟอร์มเทพขว้าง 366 หลา 3 ทัชดาวน์ วิ่งเองอีกสกอร์ ช่วยนำต้นสังกัดบุกยำ แอตแลนตา ฟอลคอนส์ 48-21 ในเกมดิวิชันนัล เพลย์ออฟ ของศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุดบริษัทรับพนันถูกกฎหมายแดนมะกันอย่าง ลาสเวกัส ฮิลตัน เรซ และ สปอร์ตส บุค ต่างพร้อมใจกันยกให้ "แพ็คส์แมน" ขึ้นเต็งหนึ่ง มีโอกาสครอง "วินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี" ในเกมชิงแชมป์ประเทศที่ดัลลัส มลรัฐเท็กซัส คืนวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ ตามวัน-เวลาท้องถิ่น ที่อัตรา 8-5 (แทง 5 จ่าย 8 ไม่รวมทุน)

โดย ไมค์ แม็คคาร์ธีย์ หัวหน้าโค้ช แพ็คเกอร์ส ทีมอันดับ 6 ฝั่ง NFC ออกโรงโวเช่นกัน "เราเป็นทีม (อเมริกัน) ฟุตบอลที่มีความสามารถระดับแชมป์ เรารู้สึกดีกับสิ่งที่กำลังทำกันอยู่ เราภาคภูมิใจในแบรนด์ฟุตบอลของตัวเอง และจะยึดมั่นแบบนี้กันต่อไป"

สำหรับ แพ็คเกอร์ส ช่วงก่อนเข้าโพสต์ซีซัน ถูกมองเป็นเต็ง 8 จาก 12 ทีม ในอัตรา 12-1 กับการลุ้นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล สมัยที่ 4 ในประวัติศาสตร์ โดยเช้าตรู่วันจันทร์ที่ 24 มกราคม ตามวัน-เวลาประเทศไทย แม็คคาร์ธีย์ มีคิวนำต้นสังกัดบุกรัง "พญาหมี" ชิคาโก แบร์ส อริร่วมกลุ่มเหนือ ในเกมชิงแชมป์สาย NFC

ในส่วนของ แบร์ส ถูกยกให้เป็นเต็ง 4 ลุ้นแชมป์ซูเปอร์โบว์ล ที่อัตรา 9-2 ขณะที่ "คนเหล็ก" พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ยอดทีมแห่งฝั่ง AFC เป็นเต็ง 2 ที่ราคา 2-1 ตามด้วยเต็ง 3 อย่าง นิวยอร์ก เจ็ตส์ (7-2) ที่เพิ่งพลิกล็อกบุกสอย "นักรบกู้ชาติ" นิวอิงแลนด์ แพทริออตส์ เต็งจ๋าก่อนเข้าสู่ช่วงเพลย์ออฟ
กำลังโหลดความคิดเห็น