xs
xsm
sm
md
lg

"เมสซี-นาดาล" ติดโผลุ้นลอริอุส อวอร์ดส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิโอเนล เมสซี รอลุ้น ลอริอุส อวอร์ดส อีก 1 รางวัลในต้นเดือนหน้า
ลิโอเนล เมสซี กองหน้าดาวเด่นของ บาร์เซโลนา ได้ลุ้นรางวัลส่วนบุคคลอีกครั้ง หลังจากมีชื่อติดโผของ ลอริอุส อวอร์ดส สาขานักกีฬาชายยอดเยี่ยมแห่งปี ร่วมกับ ราฟาเอล นาดาล นักเทนนิสหมายเลข 1 ของโลก

โดยฝ่ายจัดพิธีมอบรางวัลลอริอุส อวอร์ดส ซึ่งถือเป็นรางวัลออสการ์สำหรับวงการกีฬาได้เปิดเผยผู้มีลุ้นรางวัลในสาขาต่างๆ เมื่อวันอังคารที่ 11 มกราคมที่ผ่านมา ที่กรุงอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งใช้เป็นสถานที่จัดงานเป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน

สำหรับ เมสซี ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เพิ่งผงาดคว้ารางวัลบัลลงดอร์ 2 สมัยซ้อน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มีชื่อลุ้นรางวัลนักกีฬาชายยอดเยี่ยมแห่งปีร่วมกับ อันเดรส อิเนียสตา กองกลางเพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลนา รวมถึง ราฟาเอล นาดาล นักหวดลูกสักหลาดมือ 1 ของโลกคนปัจจุบันชาวสเปน และ เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลกรถสูตรหนึ่งประเภทนักขับที่อายุน้อยที่สุดชาวเยอรมัน สังกัดทีมเรดบูลล์ เรซซิง

ขณะที่ เซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสสาวมือ 4 ของโลกชาวอเมริกันถูกวางให้เป็นตัวเต็งสำหรับรางวัลนักกีฬาหญิงยอดเยี่ยมแห่งปี ส่วนทีมยอดเยี่ยมแห่งปีเป็นการลุ้นกันระหว่าง ทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2010, ทีมนักกอล์ฟยุโรป ชุดคว้าแชมป์ไรเดอร์ คัพ 2010, อินเตอร์ มิลาน ที่คว้า 3 แชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว, ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ชุดแชมป์บาสเกตบอลเอ็นบีเอ สมัยที่ 16, ทีมรถสูตรหนึ่ง เรดบูลล์ เรซซิง ชุดแชมป์โลก 2010 ประเภททีมผู้สร้าง และ ออลแบล็ค ทีมรักบี้ฟุตบอลของ นิวซีแลนด์
นาดาล คู่แข่งสำคัญของ เมสซี
ถ้วยนี้จะเป็นของใคร
กำลังโหลดความคิดเห็น