xs
xsm
sm
md
lg

"สิงคโปร์" ส่อล้างบางทีมชาติหลังล้มเหลว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สิงคโปร์ เตรียมโละทีมชุดปัจจุบันหลังผลงานไม่เข้าเป้า ?
ขุนพลลูกหนังสิงคโปร์ส่อแววโดนล้างบางเกือบยกชุด หลังจากทำผลงานไม่เข้าเป้าในรอบปีที่ผ่านมา สร้างความงุนงงให้กับบรรดานักเตะที่รับใช้ชาติเป็นอย่างมาก

สำนักข่าวรอยเตอร์ส ตีข่าวตามรายงานจากสื่อท้องถิ่นเมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมที่ผ่านมาว่า ไซนูดิน นอร์ดิน นายกสมาคมฟุตบอลสิงคโปร์ (เอฟเอเอส) เตรียมประกาศโละผู้เล่นทีมชาติชุดปัจจุบัน หลังจาก “ลอดช่อง” ไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2010 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ได้

ด้าน ไครูล อัมรี หนึ่งในศูนย์หน้าตัวหลักของ “เมอร์ไลออน” ออกมากล่าวผ่านทางหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นหลังทราบกระแสข่าวว่า “ตอนแรกผมคาดไว้แล้วว่าจะมีการถอดผู้เล่นจำนวนหนึ่งออกจากทีมชาติหลังจากเราตกรอบแรกซูซูกิ คัพ แต่ไม่คิดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ถึงขั้นถอดออกทั้งทีม”

“เราไม่มีผู้เล่นในประเทศเพียงพอ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงต้องมีนักเตะฝีเท้าดีที่โอนสัญชาติมา หากพวกเราถูกถอดออกไปทั้งหมดแล้วใครจะเข้ามาเล่นทีมชาติแทน” อัมรี ที่เป็นชาวสิงคโปร์โดยกำเนิด ทิ้งท้าย ซึ่งแหล่งข่าวยังระบุเพิ่มเติมอีกว่ามีผู้เล่นจากชุดลุยซูซูกิ คัพ 2010 เพียง 4 รายเท่านั้นที่จะรอดพ้นจากการโดนหั่นออกจากสารบบ
กำลังโหลดความคิดเห็น