xs
xsm
sm
md
lg

"คาร์ดาเชียน" เมินเปิดตัวแฟนยัดห่วงต่อครอบครัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คิม ยังไม่แน่ใจในตัว ฮัมฟรีย์ จึงเมินแนะนำให้ครอบครัวรู้จัก ?
คิม คาร์ดาเชียน คบหาดูใจอยู่กับ คริส ฮัมฟรีย์ แต่พี่สาวของเธอเปิดเผยทำนองว่า นางแบบสาวทรงสะบึมยังไม่มีการพาแฟนหนุ่มยัดห่วงที่ลุยศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) ให้กับ นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ มาเปิดตัวต่อครอบครัวแต่อย่างใด

คบหาสมาคมกับหนุ่มๆ ในแวดวงกีฬาหลายคน ซึ่งหลังเลิกกับ เรจจี บุช รันนิงแบ็กสตาร์ "นักบุญ" นิวออร์ลีนส์ เซ็นต์ส แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ปรากฏว่า คิม คาร์ดาเชียน นางแบบสาวสะโพกดินระเบิดตกเป็นข่าวกำลังดูใจอยู่กับ คริส ฮัมฟรีย์ ฟอร์เวิร์ด นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ อย่างไรก็ตาม การยังไม่พากันมาแนะนำตัวกับครอบครัว ทำให้หลายคนดูไม่ปลื้มนัก

ล่าสุด คริส เจนเนอร์ พี่สาวที่ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัวของ คาร์ดาเชียน ยอมรับกับ "พีเพิล" นิตยสารชั้นนำของสหรัฐฯ ว่าเธอและครอบครัวยังไม่เคยเจอหน้า ฮัมฟรีย์ "คิม ออกเดทกับหนุ่มๆ หลายคนที่แตกต่างกันไป ฉันยังไม่เคยเจอพวกเขามาด้วยกันจนกระทั่ง คิม เริ่มที่จะจริงใจกับพ่อหนุ่มคนนี้"

ด้าน บรูซ เจนเนอร์ อดีตนักกีฬาทศกรีฑาเหรียญทองโอลิมปิก และเป็นสามีสาวคริส (ศักดิ์เป็นพ่อเลี้ยงของ คิม) เผยในทำนองเดียวกัน "ความกังวลใจเพียงอย่างเดียวเกี่ยวกับแฟนหนุ่มของ คิม คงเกิดขึ้นตอนที่พวกเขามายังบ้านของผม ผมรู้ว่าถ้าหนุ่มคนนั้นมาที่นี่ ความวิตกกังวลอาจจะเริ่มขึ้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น