xs
xsm
sm
md
lg

"ตูเร" ลดกระแสขัดแย้ง "บายอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


โคโล ตูเร กองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาสยบกระแสในเรื่องความขัดแย้งระหว่างตนกับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เพื่อนร่วมทีม หลังมีภาพทั้งคู่เกือบฟาดปากกันเองระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยยืนยันไม่มีอะไรรุนแรงอย่างภาพที่ปรากฎและพวกตนลืมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไปหมดแล้ว

สื่อเมืองผู้ดีเผยแพร่ภาพที่ ตูเร กับ อเดบายอร์ ฟัดกันนัวเนียบนสนามซ้อมของ แมนฯ ซิตี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จนเพื่อนร่วมทีมคนอื่นและสตาฟฟ์โค้ชต้องเข้ามาแยกทั้งคู่ออกจากกัน โดยรายงานข่าวระบุว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเนื่องจาก ตูเร ไม่พอใจที่ อเดบายอร์ เข้าปะทะรุนแรงเกินความจำเป็น

ขณะที่สื่อบางสำนักแฉว่าชนวนเหตุของการทะเลาะกันน่าจะเริ่มมาตั้งแต่เมื่อ 6 สัปดาห์ก่อนที่ ตูเร ออกมาวิจารณ์ความทุ่มเทของเพื่อนร่วมทีมบางคนผ่านสื่อ ซึ่ง อเดบายอร์ เชื่อว่ากองหลังชาวไอเวอรี โคสต์ วิจารณ์ตนเองทำให้ทั้งสองคนมีอาการมึนตึงต่อกันนับแต่นั้นจนมาปะทุบนสนามฝึกซ้อมดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเหตุการณ์อื้อฉาวที่เกิดขึ้น ตูเร ลดกระแสความขัดแย้งด้วยการยืนยันว่าเป็นเรื่องปกติระหว่างตนกับ อเดบายอร์ ที่มักมีการโต้เถียงกันอยู่เสมอมาตั้งแต่สมัยค้าแข้งที่ อาร์เซนอล แล้ว

"เราทั้งคู่ควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ แต่ก็สงบสติอารมณ์ได้อย่างรวดเร็ว เราลืมเรื่องนี้กันไปแล้ว" กองหลังวัย 29 ปีกล่าว "ไม่ว่ากรณีใดกับ อเดบายอร์ มันไม่ใช่ครั้งแรกและไม่ใช่ครั้งสุดท้าย ที่ อาร์เซนอล เราโต้เถียงกันรุนแรงแบบนี้เสมอ เรารู้จักกันและกันดีซึ่งบางทีอาจดีเกินไปด้วยซ้ำ ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแสดงให้เห็นว่าเรามีแรงเหลือเฟือ มันไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้น"

กำลังโหลดความคิดเห็น