xs
xsm
sm
md
lg

"รอดดิก" ถูกเมียสุดเอ็กซ์หยัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิกินีสีเหลืองโดย บรูกลีน SI กุมภาฯ 2010
แอนดี รอดดิก ยอดนักเทนนิสมือ 8 ของโลกชาว อเมริกัน สุดเซ็งหลังถูก บรูกลีน เดกเคอร์ หวานใจสุดเอ็กซ์ดีกรีนางแบบ สปอร์ต อิลลัสเทรด หยันว่าหุ่นไม่ดีเลยไม่เคยถ่ายแบบ

ต้นปีที่ผ่านมา เดกเคอร์ ภรรยาสาวของ "เอ-ร็อด" ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสาร "สปอร์ต อิลลัสเทรด" ประจำเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งอดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลกออกมาแสดงความภูมิใจในทรวดทรงของหวานใจ ทว่าล่าสุดถูกนางแบบดังหยันเรื่องหุ่นทำเอาแชมป์ ยูเอส โอเพน ปี 2003 ถึงกับรู้สึกขมขื่นเพราะเป็นการแทงใจดำเข้าเต็มเปา

แม้ รอดดิก เป็นยอดนักเทนนิสที่หน้าตาดี เคยควง มาเรีย ชาราโปวา รวมถึง แมนดี มัวร์ นักร้องดังแดนมะกันมาแล้ว ทว่าด้วยรูปร่างใหญ่และมีพุงเล็กน้อยทำให้เขาไม่เคยได้รับการเหลียวแลจากนิตยสารใดๆบนแผ่นดินอเมริกาเชิญไปถ่ายแบบแม้แต่หนเดียว แม้กระทั่งในปี 2003 ซึ่งเขาขึ้นเป็นมือ 1 โลกและโด่งดังสุดขีดด้วยการคว้าแชมป์แกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน

โดยปี 2009 ที่ผ่านมา "เอ-ร็อด" แต่งภรรยาจอมกวนอย่าง เดกเคอร์ มาใช้ชีวิตร่วมกัน ซึ่งหลังจากเธอไปถ่ายแบบขึ้นปก "สปอร์ต อิลลัสเทรด" เมื่อเดือนแห่งความรักที่ผ่านมา ก็ได้ออกมาแซวสามีตนเองอีกครั้งว่าหุ่นไม่ดีเลยไม่เคยได้ถ่ายแบบ

ทำเอา รอดดิก สุดเซ็งออกมากล่าวผ่าน "รอยเตอร์ส" เมื่อวันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมาว่า "ยอมรับเลย ถูกแซวเรื่องนี้ผมจี๊ดจริงๆ มันเป็นปมด้อยของผม ที่พอภรรยาตนเองพูดขึ้นก็มาได้สร้างความรู้สึกเหมือนผมต้อยต่ำมาก"

สำหรับ รอดดิก ได้บายรอบแรกและเตรียมลงสนามรอบสองเทนนิส "โซนี อีริคสัน โอเพน" ที่ ฟลอริดา พบกับ อีกอร์ อังเดรเยฟ จาก รัสเซีย ในวันศุกร์ที่ 26 มี.ค. ตามเวลาที่สหรัฐฯ ขณะที่ บรูกลีน ซึ่งรับงานนางแบบของ "สปอร์ต อิลลัสเทรด" มา 5 ปี กำลังมุ่งมั่นแสดงภาพยนตร์ “Just Go With It.” ร่วมกับดาราดังอย่าง เจนนิเฟอร์ อนิสตัน และ อดัม แซนด์เลอร์

ทีมข่าว MGR Sport เก็บภาพถ่ายแบบ "สปอร์ต อิลลัสเทรด" เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2010 จากเว็บไซต์ SI.COM โดย บรูกลีน จาก เกาะ มัลดีฟส์ มาฝากแฟนๆ เพื่อพิสูจน์กันครั้งว่า รอดดิก คงต้องพ่ายแพ้ ภรรยา ในเรื่องการถ่ายแบบอย่างย่อยยับไปตลอดชีวิต
ด้านในยังมีทีเด็ดอีกเพียบ


มิน่า รอดดิก ถึงภูมิใจนักหนา


รอดดิก โดนหยันหุ่นไม่ดี
กำลังโหลดความคิดเห็น