xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบเกมรุกอันตรายจะอัดวีแกน / เสือเตี้ย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กลับมาอีกครั้งสำหรับ สะสม พบประเสริฐ อดีตนักฟุตบอลชื่อดังทีมชาติไทย ในคอลัมน์ใหม่ของ MGR/Sport ที่ชื่อว่า “เสือเตี้ยสับไก” ที่จะมาวิเคราะห์-วิจารณ์ พร้อมฟันธง ศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาล 2009-10 เป็นประจำทุกสัปดาห์

เบอร์มิงแฮม-อาร์เซนอล
กลายเป็นของปลอมก๊อบเหมือนสำหรับเบอร์มิงแฮม มาเจอของจริงอย่าง อาร์เซนอล นัดนี้ แม้จะได้เล่นในบ้าน ก็ยากที่จะต้านทานความร้อนแรงของเจ้าปืนใหญได้ เวนเกอร์ จะคุมลูกทีมบุกมาเอาชนะได้ไม่ยาก
ฟันธง : 0-2

เชลซี-แอสตัน วิลล่า
ผู้มาเยือนอย่าง วิลลา นั้น ฟอร์มใช้ได้เลยทีเดียว แต่การได้เล่นในบ้านของสิงห์บลูส์ นั้นคือ จุดแข็งที่หลายทีมยากที่จะต้าน เกมน่าจะผลัดกันรุก-รับ แต่จะเป็นเจ้าบ้านที่คว้าชัยไปได้
ฟันธง : 2-1

ฮัลล์ ซิตี้-ฟูแล่ม
เสือลำบากต้องการ 3 แต้มเพื่อหนีตกชั้นต่อไป แต่เจอกับทีมอย่างฟูแล่มไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะกำชัย เพราะทีมเยือนมีแนวรับที่ดีพอสมควร เกมรุกก็มีทีเด็ด น่าจะออกเจ๊าแบ่งแต้มกันไป
ฟันธง : 1-1

สเปอร์ส-พอร์ตสมัธ
เจ้าบ้านกำลังเข้าฝักสุดๆ ทีมเยือนแพ้เชลซียับเยินมา กำลังใจนักเตะไม่เหลือแล้ว ต้องไปตั้งหลักใน ชปช.ดูจากผลงานี่ผ่านมา เจ้าบ้านดูดีกว่าเยอะและน่าจะยิงขาดได้ไม่ยาก
ฟันธง : 3-0

เวสต์แฮม-สโต๊ก
“ขุนค้อน” ตอนแรกก็นึกว่าจะสบายตัว แต่ถึงตอนนี้ พวกเขาต้องดิ้นรนหนีจากพื้นที่อันตรายเฉยเลย เพราะหลายเกมที่พบกับทีมเล็กๆ พลาดท่ามา แต่นัดนี้ได้เล่นในบ้านพบกับทีมที่เล่นนอกบ้านไม่ดีอย่างสโต๊ก น่าจะถึงเวลาได้ 3 แต้ม
ฟันธง : 1-0

วูล์ฟส์-เอฟเวอร์ตัน
นัดล่าสุดฟอร์มดีด้วยกันทั้งคู่ วูล์ฟ เอาชนะเวสต์แฮม จนได้กลิ่นของความอยู่รอด แต่มาเจอของแข็งอย่าง “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” ซึ่งหากฟอร์มแรงขึ้นมาเมื่อใดแล้ว ใครก็หยุดไม่อยู่
ฟันธง : 1-2

โบลตัน-แมนฯยูไนเต็ด
“ปิศาจแดง” ต้องการชัยชนะทุกนัดที่เหลือเพื่อเป็นแชมป์ ส่วนโบลตัน แม้จะฟอร์มกลับมาดีขึ้นบ้าง แต่ระยะหลังเจอทีมใหญ่เมื่อไหร่ ก็กลายเป็นทีมแจกคะแนนให้เมื่อนั้น
ฟันธง : 0-2

เบิร์นลีย์-แบล็กเบิร์น
ร่อแร่ไม่ได้เก็บแต้มมาหลายนัดแล้วสำหรับเบิร์นลีย์ เกมนี้เล่นในถิ่นเจอกับทีมที่ไม่กดดันอะไรมากแล้วอย่างแบล็กเบิร์น เจ้าบ้านน่าจะมีลูกฮึดขอแบ่งได้สักหนึ่งคะแนน
ฟันธง : 1-1

ลิเวอร์พูล-ซันเดอร์แลนด์
หงส์แดงหลังพลาดในเกมแดงเดือดมาพวกเขาคงต้องเน้นหนัก แถมต้องล้างอายที่ต้นฤดูกาลปล่อยให้ ซันเดอร์แลนด์ พลิกชนะด้วยการยิงแฉลบลูกโป่ง
ฟันธง : 2-1

แมนฯซิตี-วีแกน
เรือใบสีฟ้าเพิ่งโดนจมมาจากนัดที่แล้ว ทีมเยือนอย่างวีแกนน่าจะมาอุดเพื่อหวัง 1 คะแนน แต่เกมรับของวีแกนยังมีปัญหา เจอลูกเข้าทำเร็วๆ ของ “เรือใบสีฟ้า” น่าจะเสร็จ
ฟันธง : 2-0
กำลังโหลดความคิดเห็น