xs
xsm
sm
md
lg

"นอมินี" ของ "มาเรีย" / ทวิตตี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


คอลัมน์ Cross Court โดย ทวิตตี้

เปิดหัวคอลัมน์กันแบบนี้ อาจเกิดคำถามขึ้นว่า "มาเรีย ชาราโปวา กำลังหันไปเล่นการเมืองหรือนี่?" ความจริงหาเป็นเช่นนั้นไม่ นอมินี ที่ว่านี้คือนักเทนนิสสาวสวยอีกรายซึ่งอาสาใส่ชุดแข่งขันสุดพิเศษยี่ห้อ ไนกี ลงสนาม "โซนี อีริคสัน โอเพน" ที่ คีย์ บริสเคย์น รัฐฟลอริดา แทนที่นางฟ้าประจำวงการซึ่งได้รับบาดเจ็บข้อศอกจนต้องพักยาว 6 สัปดาห์

แต่ด้วยก่อนหน้านี้ มาเรีย เพิ่งเซ็นสัญญากับ ไนกี และ โซนี อีริคสัน สปอนเซอร์หลักของ ทัวร์ และเป็นเจ้าของชื่อรายการในสัปดาห์นี้ โดยระบุว่า "แบรนด์แอมบาสซาเดอร์" อย่างเธอต้องใส่กระโปรง "โซนี อีริคสัน เดรส" ซึ่งออกแบบเองลงแข่งขัน ส่งผลให้เมื่อเจ้าตัวไม่สามารถลงสนามจึงได้ปรึกษากับผู้สนับสนุนหลักทั้ง 2 ราย พร้อมหาทางออกด้วยการสร้าง "นอมินี" ขึ้นมาสวมชุดดังกล่าวแทน

สาวผู้โชคดีรับแจ็คพอตต์ใส่ชุดสวยของ มาเรีย ลงสนามท้าแดด ฟลอริดา ได้แก่ นางสาว จูเลีย จอร์จส์ ดาวรุ่งวัยเพียง 21 ปีจาก เยอรมนี ที่หน้าตาสละสลวยจิ้มลิ้ม รวมถึงส่วนสูง 180 เซนติเมตร ซึ่งสามารถสวมใส่ชุด โซนี อีริคสัน เดรส ชนิดไม่ต้องแก้ตะเข็บ โดยสาวน้อยจาก บาด-โอซโล ทางเหนือของเมืองเบียร์ เป็นหนึ่งใน "ทีม มาเรีย" หรือนักเทนนิสสาวในสังกัดแฟชันของ ชาราโปวา 4 ชีวิต ที่เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาเมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้เอง

เจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 3 สมัย ภูมิใจกับ 4 รุ่นน้องหุ่นเพรียวของเธอเป็นอย่างมาก แต่สาเหตุที่เลือกให้ จอร์จส์ ได้ใส่ชุดพิเศษนี้ลงสนามที่ ไมอามี เนื่องจากหวดสาวมือ 67 ของโลก คือหนึ่งเดียวที่ได้ลงสนามเมนดรอว์ 64 คน ส่วนที่เหลืออันดับโลกยังไม่ถึงเกณฑ์ลงรายการใหญ่เช่นนี้

แต่เห็นอย่างนี้แล้ว 3 สาว 3 สไตล์ ไล่จาก จาง ไข่เจิน แร็กเกตไต้หวันมือ 91 ของโลก รวมถึง อนาสตาเซีย พิโววาโรวา มือ 172 ของโลกวัย 20 ปี และ เมดิสัน คีย์ วัย 15 ปี สองศิษย์น้องของมาเรีย จากสถาบันเทนนิส นิค โบเลตเทียรี ก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะว่า เจ๊มาเรีย ประกาศชัดพร้อมดันสุดตัวอยู่แล้ว เชื่อว่ามีโอกาสโด่งดังในวงการสักหลาด รวมถึงฉายแววเป็นซูเปอร์โมเดลประจำ "ห้องเสื้อชาราโปวา" ได้ไม่ยากแน่นอน ขอแค่ตั้งใจจริง

โครงการ "ทีม มาเรีย" ของผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อก้องโลก นอกจากจะเปิดโอกาสให้แก่ 4 สาวดาวรุ่งแล้ว ยังถือเป็นมิติใหม่สำหรับสมาคมคนรักนางฟ้าอย่างแท้จริง เพราะระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมา นอกจากได้ตามเชียร์เธอในสนามแข่งแล้ว ยังได้ลุ้นผลงานการออกแบบเสื้อผ้าที่นับวันยิ่งไฉไลกระทั่งได้สมญานาม "แฟชันนิสตา" หรือเจ้าแม่แฟชันมาครอง พร้อมทยอยคลอดผลงานออกมาต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าหรู "โคลแฮน" คอลเลคชันส่วนตัว รวมถึงชุด "ไนกี 3 มิติ" ใน ออสเตรเลียน โอเพน เมื่อต้นปี และล่าสุด "โซนี อีริคสัน เดรส" ใส่โดยนอมินีสุดเลิฟของเธอ...น่ารักกว่านอมินีทางการเมืองเยอะเลย
จอร์จส์ ในชุด โซนี อีริคสัน เดรส
พิโววาโรวา รูปร่างเพอร์เฟ็กต์
จาง ไข่เจิน เป็นตัวแทนเปิดตลาดเอเชีย
กำลังโหลดความคิดเห็น