xs
xsm
sm
md
lg

เมียฟ้องศาลขอค่าเลี้ยงดู “บริดจ์” สู้ไม่ยอมจ่าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บริดจ์ กับ วาเนสซา
เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้าย “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เตรียมเผชิญหน้า กับ วาเนสซา เพอร์รอนเซล อดีตภรรยาที่แอบคบชู้สู่ชาย หลังจากฝ่ายหญิงพยายามจะฟ้องร้องเพื่อขอเงินค่าเลี้ยงดูลูก จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

วาเนสซา อดีตนางแบบชุดชั้นในชาวฝรั่งเศส ต้องการเงินค่าเลี้ยงดู เจย์ดอน ลูกชายวัย 3 ขวบจาก บริดจ์ หลังจากก่อนหน้านี้อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ไม่แยแส เพราะว่าเมียรักแอบนอกใจด้วยการมีสัมพันธ์กับ จอห์น เทอร์รี กองหลังที่เคยเล่นร่วมกันในสีเสื้อ เชลซี

วาเนสซา ต้องการเงิน 20,000 ปอนด์ (ประมาณ 1 ล้านบาท) ต่อเดือน พร้อมกับบ้านอีกหนึ่งหลังใน ลอนดอน อย่างไรก็ตาม บริดจ์ พร้อมเสนอให้แค่ 10,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 แสนบาท) ต่อเดือน เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม บริดจ์ พร้อมต่อสู้กับ วาเนสซา ในชั้นศาล เพราะเชื่อว่าฝ่ายหญิงรับเงินราว 650,000-800,000 ปอนด์ (ประมาณ 32.5-40 ล้านบาท) จาก เทอร์รี เพื่อจะให้ปิดปากเงียบเกี่ยวกับเรื่องราวชู้สาวแอบตีท้ายครัวเพื่อน

แต่ถึงกระนั้นก็ตาม แม็กซ์ คลิฟฟอร์ด ตัวแทนของ วาเนสซา ยืนยันว่า เธอไม่ได้รับเงินจาก เทอร์รี กองหลัง เชลซี ที่ถูกปลดจากตำแหน่งกัปตันทีมชาติอังกฤษ เพราะว่าเรื่องงามหน้า มีรายงานว่านางแบบวัย 33 ปี ตั้งท้องลูกของ “เจที” ก่อนที่จะแท้งหลังจากนั้นไม่นาน
กำลังโหลดความคิดเห็น