xs
xsm
sm
md
lg

“ฮาร์กรีฟส์” ปลื้มแฟนผีหนุนคัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์กรีฟส์ คืนสนามรอบปีเศษ
โอเวน ฮาร์กรีฟส์ รู้สึกปลื้มไม่น้อยที่แฟนๆ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังให้การสนับสนุนเต็มที่ในเกมคัมแบ็กเล่นทีมสำรอง “ผีแดง” นัดอัด เบิร์นลีย์ 2-0 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ชุดสำรองลงฟาดแข้งกับ เบิร์นลีย์ และก็เอาชนะไปได้ 2-0 ซึ่งนัดนี้ได้รับการจับตามองเป็นพิเศษ เนื่องจาก โอเวน ฮาร์กรีฟส์ คืนสนามครั้งแรกในรอบ 18 เดือน หลังประสบปัญหาได้รับบาดเจ็บหนักที่เข่า โดยมิดฟิลด์ตัวตัดเกมวัย 29 ปี ลงโชว์เพลงเตะไปทั้งสิ้น 45 นาที

ภายหลัง ฮาร์กรีฟส์ ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด “ผมไม่คิดว่าจะสามารถรักษาตัวกลับมาได้ มันช่างยาวนานเหลือเกิน ผมคิดว่าทุกอย่างคงต้องเป็นไปทีละก้าว ต้องพยายามอดทน วันนี้ถือเป็นก้าวแรกและก็หวังว่าตัวผมเองจะสามารถกลับมาเตะฟุตบอลได้อีกครั้ง”

นอกจากนี้ ฮาร์กรีฟส์ ยังไม่ลืมที่จะขอบคุณแฟนๆ “ผีแดง” ที่ตามให้กำลังใจเชียร์มาโดยตลอด “เป็นการต้อนรับที่สุดยอดจริงๆ ผมมีฤดูกาลแรกที่ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ผมเพิ่งกลับมาและคงต้องลงฝึกซ้อมต่อไป เพื่อให้ฟิตสำหรับการเริ่มต้นในฤดูกาลที่สองของตัวเอง ส่วนแฟนๆ นั้นยอดเยี่ยมยิ่ง เมื่อผมลงสู่สนาม พวกเขาบอกว่าอยากให้ผมลงไปเล่นอีกครั้ง ดังนั้นตอนนี้ผมกำลังมองไปถึงการวิ่งลงสู่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อได้เล่นต่อหน้าแฟนๆ อีกครั้ง เป็นการตอบแทนความไว้วางใจที่พวกเขามอบให้มา”
กำลังโหลดความคิดเห็น