xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี" แย้ม "ฮาร์กรีฟส์" ใกล้คัมแบ็ก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮาร์กรีฟส์ เจ็บจนแฟนบอลลืม
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากแย้มกำลังจะได้ โอเวน ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์สตาร์กลับมาช่วยต้นสังกัดอีกครั้ง

โอเวน ฮาร์กรีฟส์ ประสบปัญหาบาดเจ็บเข่าเรื้อรัง ไม่ได้ลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตั้งแต่เมื่อเดือนกันยายนปี 2008 อย่างไรก็ตามล่าสุด เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เปรยพร้อมส่งกองกลางตัวรับทีมชาติอังกฤษลงสนามให้ทีมอีกครั้งในช่วงกลางสัปดาห์หน้า

ท่านเซอร์ เผยกับสื่อเมืองผู้ดี "โอเวน ฮาร์กรีฟส์ แสดงให้เห็นเป็นครั้งแรกว่าเขาเกือบจะพร้อมลงสนามแล้ว เขาลงฝึกซ้อมกับทีมชุดแรก นั่นเป็นสิ่งที่ดีและก็น่าจะได้ลงสนามในเกมสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันพฤหัสบดีหน้า"

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด คืนวันเสาร์ที่ 6 มีนาคม มีคิวเยือนรัง "หมาป่า" วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ในเกมพรีเมียร์ลีก ส่วนช่วงกลางสัปดาห์หน้า "ผีแดง" ชุดสำรองต้องบุกไปเยือนอัลริงแชม มอสส์ เลน ของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี ชุดสำรอง ซึ่ง ฮาร์กรีฟส์ อาจได้ลงสนามตามที่ ท่านเซอร์ เผยไต๋เอาไว้ ซึ่งทาง ฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษ คงยิ้มได้เมื่อจะมีทางเลือกในการคัดเลือกแข้ง "สิงโตคำราม" ไปลุยฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่แอฟริกาใต้ ช่วงกลางปีนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น