xs
xsm
sm
md
lg

"ซัลกาโด" ชี้ "ราฟา" เหมาะคุมชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา โค้ชที่ใช่ของชุดขาว ?
มิเชล ซัลกาโด อดีตแบ็กขวา "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ชี้ว่า ราฟาเอล เบนิเตซ คือกุนซือผู้เหมาะสมสุดที่จะเข้ามาคุมบังเหียนในถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว

จากการที่ รีล มาดริด สะดุดขาตัวเองปราชัย โอลิมปิก ลียง จากฝรั่งเศส ด้วยสกอร์รวมสองนัด 1-2 จนหยุดเส้นทางในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ไว้แค่รอบ 16 ทีมสุดท้าย ทำให้เก้าอี้กุนซือของ มานูเอล เปเยกรินี สั่นคลอนขึ้นมาทันที และถ้า "ราชันชุดขาว" ไม่สามารถเบียด "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา คู่ปรับตลอดกาลขึ้นไปเป็นแชมป์ลา ลีกา สเปน ในฤดูกาลนี้ สื่อแดนกระทิงดุเชื่อว่าโค้ชชาวชิลีจะโดนปลดจากตำแหน่งอย่างแน่นอน

โดยเป้าหมายของ รีล มาดริด แรกเริ่มได้แก่การนำตัว อาร์แซน เวนเกอร์ มาสู่เมืองหลวงของสเปนในฤดูกาลหน้า แต่จากการที่กุนซือสมองเพชรชาวฝรั่งเศส ต้องการปักหลักทำทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล แห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่อไป ทำให้แหล่งข่าวเชื่อว่า "ราชันชุดขาว" พร้อมเบนเป้าหมายไปหา ราฟาเอล เบนิเตซ ที่อาจต้องแยกทางกับ ลิเวอร์พูล หลังจบซีซัน 2009/10 เช่นกัน โดย "หงส์แดง" มีข่าวว่าอยากได้ มาร์ติน โอนีล มาทำทีมในรั้วแอนฟิลด์แทน

ด้าน มิเชล ซัลกาโด อดีตแบ็กขวา รีล มาดริด ซึ่งปัจจุบันมาค้าแข้งกับ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในอังกฤษ ออกมาให้สัมภาษณ์แสดงความคิดเห็นสั้นๆ ผ่านรายการวิทยุของ "มาร์กา" สื่อแดนกระทิงดุ "ราฟา (เบนิเตซ) ถือเป็นทางเลือกที่ดีในตลาด แม้ว่าการทำงานในอังกฤษของเขาในปีนี้ค่อนข้างแย่ก็ตาม"
กำลังโหลดความคิดเห็น