xs
xsm
sm
md
lg

“กัลลาส” เจ็บซ้ำวืดช่วยปืนเพิ่ม 1 เดือน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัลลาส พักรักษาตัวต่อ
อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีปัญหาให้กลุ้มใจอีกแล้ว เมื่อ วิลเลียม กัลลาส กองหลังตัวเก่งได้รับบาดเจ็บซ้ำแผลเก่า ในระหว่างการฝึกซ้อมจนต้องเลื่อนการคัมแบ็กออกไปอีก 1 เดือน

เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติฝรั่งเศส ไม่ได้ลงสนามนับตั้งแต่เกมที่ “ปืนใหญ่” เปิดบ้านเฉือนชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการเจ็บน่อง ซึ่งตอนแรกคาดว่าจะสามารถกลับมาช่วยทีมได้ในไม่ช้านี้ แต่จากการเดี้ยงซ้ำที่เดิมในระหว่างการฝึกซ้อมล่าสุด ทำให้ดาวเตะเลือดน้ำหอมต้องพักรักษาตัวต่อไป

ด้าน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเดอะ กันเนอร์ส ออกมาชี้แจงว่า “กัลลาส พักมา 1 เดือนแล้ว และตอนนี้ก็มีอาการบาดเจ็บบริเวณน่องอีก ทั้งที่เมื่อวันอาทิตย์ยังรู้สึกดีอยู่เลย นับเป็นโชคร้ายของเขาที่ต้องกลับไปเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าเขาจะกลับมาฟิตสมบูรณ์ได้เมื่อไร”

ทั้งนี้ อาร์เซนอล ยังเหลือ โซล แคมป์เบลล์ ปราการหลังจอมเก๋าให้ใช้งาน แต่ เวนเกอร์ ยอมรับว่า อาจต้องสลับกันลงเล่นกับ มิคาเอล ซิลแวสตร์ กองหลังชาวฝรั่งเศส ซึ่งในกรณีที่ส่ง “มิกา” ที่ถนัดเท้าซ้ายลงสนามก็จำเป็นต้องโยก โธมัส แฟร์มาเลน ซึ่งถนัดซ้ายเช่นกันมายืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟด้านขวา
กำลังโหลดความคิดเห็น