xs
xsm
sm
md
lg

คาวาเลียร์สเฮ "บิ๊กซี" สนลมพัดหวน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กซี สนรีเทิร์นสู่คลีฟแลนด์
คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส หนึ่งในทีมเต็งแชมป์ศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) มีเฮ เมื่อ ซีดรูนาส อิเกาส์คาส เซ็นเตอร์ทีมชาติลิทัวเนียสนหวนกลับมาร่วมทัพ แต่คงต้องรอถึงช่วงปลายเดือนมีนาคม

จากการที่ ชาคิล โอนีล ต้องเข้ารับการผ่าตัดนิ้วโป้งข้างขวาพักยาว 6-8 สัปดาห์ ทำให้ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส อยากได้ตัว ซีดรูนาส อิเกาส์คาส กลับสู่ทีมอีกครั้งเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งวงใน โดยปัจจุบัน ไมค์ บราวน์ หัวหน้าโค้ชต้องสลับใช้ เจ.เจ.ฮิกสัน กับ อันแดร์สัน วาเรจา พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ไปเล่นเป็นเซ็นเตอร์จำเป็น

แต่จากการที่ คาวาเลียร์ส เทรดตัว อิเกาส์คาส ให้แก่ วอชิงตัน วิซาร์ดส เมื่อเดือนก่อน อย่างไรก็ดี "บิ๊กซี" ได้ซื้อสัญญาเป็นอิสระจาก "พ่อมด" เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กลายเป็นฟรีเอเยนต์สามารถย้ายทีมได้อิสระ เพียงแต่ตามกฎของ NBA แล้วผู้เล่นวัย 34 ปี จะย้ายคืนสู่ต้นสังกัดเก่าได้หลังจากผ่านพ้น 30 วันไปแล้วจากการยกเลิกสัญญา นั่นหมายความว่า อิเกาส์คาส จะกลับสู่ถิ่นควิกเคนโลนส์ อารีนา ได้ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม

โดย เฮิร์บ รูดอย เอเยนต์ส่วนตัวของ อิเกาส์คาส ออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุด "ตามกฎของเอ็นบีเอ จะไม่อนุญาตให้พูดคุยสัญญาใดๆ จนกระทั่งถึงวันดังกล่าว แต่ ซีดรูนาส ปรารถนากลับสู่คาวาเลียร์ส ถ้าสัญญาเป็นอันตกลงกันได้"

"ซีดรูนาส (อิเกาส์คาส) รู้สึกผูกผันกับแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนเขามาตลอด เช่นเดียวกับเพื่อนร่วมทีมที่ดีต่อเขา ซีดรูนาส หวังกลับไปนำแชมป์มาสู่คาวาเลียร์ส และเมืองคลีฟแลนด์" ตัวแทนผู้เล่นทิ้งท้าย ซึ่งนอกจาก คาวาเลียร์ส สื่อมะกันเชื่อว่าทั้ง แอตแลนตา ฮอว์คส, ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ และ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ก็แอบเหล่ "บิ๊กซี" อยู่เช่นกัน โดยเฉพาะรายแรกที่แสดงเจตจำนงค์ออกมาก่อนหน้านี้แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น