xs
xsm
sm
md
lg

หัวใส! แอพฯมือถือเลียนชื่อ "ไทเกอร์" กันเมียจับได้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไทเกอร์ เท็กซ์ แอพพลิเคชั่นตัวใหม่เพื่อคนเจ้าชู้
ไทเกอร์ วูดส์ โปรหมายเลข 1 ของโลกชาวอเมริกัน อาจหวังให้แอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือใหม่ชื่อ "ไทเกอร์ เท็กซ์" (TigerText) มีใช้ก่อนที่ตัวเองถูกจับได้ว่านอกใจภรรยาจากการส่งข้อความไปหากิ๊ก เนื่องจากโปรแกรมนี้จะช่วยลบข้อความจากโทรศัพท์ของคุณทันทีหลังถูกอ่านเรียบร้อย

โดย "ไทเกอร์ เท็กซ์" โปรแกรมบนโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ "ไอโฟน" เปิดตัวไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ช่วยให้ผู้ส่งสามารถกำหนดระยะเวลาของข้อความที่ตนเองส่งออกไปว่าจะมีอายุนานเพียงใด เพื่อป้องกันข้อความที่เป็นส่วนตัวไม่ถูกฟอร์เวิร์ดต่อไปที่อื่นหรือถูกนำไปขายต่อให้กับพวกหนังสือพิมพ์แทบลอยด์หากคุณเป็นคนดัง (เว้นเสียแต่จะถ่ายภาพข้อความจากโทรศัพท์ของผู้รับในตอนที่กำลังอ่าน)

ข้อความที่ถูกส่งออกไม่ได้ไปอยู่บนโทรศัพท์มือถือของผู้รับโดยตรง แต่ถูกเก็บไว้ในเซิร์ฟเวอร์และถูกอ่านจากระยะไกล โดยข้อความจะถูกลบออกตามระยะเวลาที่ผู้ส่งกำหนด ซึ่งอาจกำหนดให้ถูกลบหลังจากอ่านภายในเวลา 60 วินาทีได้ (เหมือนหนัง มิชชั่น อิมพอสซิเบิล)

แม้ว่าโปรแกรม "ไทเกอร์ เท็กซ์" เปิดตัวออกมาท่ามกลางข่าวแอบมีชู้ของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ โปรกอล์ฟคนดัง แต่ เจฟเฟอรี อีแวนส์ ผู้คิดค้นโปรแกรมยืนยันว่าชื่อของแอพพลิเคชั่นตัวนี้ถูกเลือกใช้มาก่อนที่จะเกิดข่าวฉาวแล้ว
ไทเกอร์ วูดส์
กำลังโหลดความคิดเห็น