xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลามชล" วางขายของที่ระลึกในเซเวนฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี มอบเสื้อทีมให้กับ วีรเดช อัครผลพานิช ผจก.ทั่วไป บ.เคาน์เตอร์ เซอร์วิส จำกัด
ชลบุรี เอฟซี ทีมดังในศึกไทยพรีเมียร์ลีกผุดไอเดียใหม่ในการรุกตลาดแฟนบอลอีกครั้งด้วยการนำสินค้าที่ระลึกของสโมสรมาจำหน่ายที่ เซเว่น อีเลฟเว่น ในเขตจังหวัดชลบุรี

หลังจากทีม “ฉลามชล” ได้สร้างมิติใหม่ในวงการลูกหนังด้วยการจัดให้ขายบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2010 นัดเหย้าผ่านทาง เคาน์เตอร์ เซอร์วิส ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่สาวก “เดอะ ชาร์ค” ล่าสุด วิทยา คุณปลื้ม ประธานสโมสรชลบุรี เอฟซี ได้เปิดเผยถึงแผนการตลาดแนวใหม่ของทีมออกมา

โดยบิ๊กบอสฉลามชลกล่าวว่า “ผมได้คุยกับผู้บริหาร เคาน์เตอร์ เซอร์วิส ว่าเราจะร่วมมือกันจำหน่ายสินค้าที่ระลึกสโมสรชลบุรีใน เซเว่น อีเลฟเว่น เขตจังหวัดชลบุรี ซึ่งมีมากกว่า 100 สาขา ครอบคลุมทุกเขตอำเภอในจังหวัดชลบุรี เบื้องต้นสินค้าที่วางจำหน่ายอาจจะเป็นของชิ้นเล็กๆ ที่ราคาไม่แพงนัก เช่น พวงกุญแจ, สายรัดข้อมือ หรือ หนังสือ, นิตยสารฉบับประจำปีของสโมสร ซึ่งหากยอดขายดีก็อาจจะขยับขยายไปสู่สินค้าชนิดอื่นๆ ต่อไป”

“นอกจากนั้น ในวันที่สโมสรชลบุรี เอฟซี ลงสนามแข่งขันเกมไทยลีก ทางเคาน์เตอร์ เซอร์วิส และ เซเว่น อีเลฟเว่น ในเขตจังหวัดชลบุรี จะให้พนักงานขายของร้านทุกคน ใส่เสื้อทีมชลบุรี เอฟซี ขายสินค้าและบัตรเข้าชมเกมการแข่งขัน เพื่อสร้างกระแสและความตื่นตัวของฟุตบอลอาชีพให้กับประชาชนชาวจังหวัดชลบุรีทุกคน ทำให้ทุกคนรู้สึกรักท้องถิ่น รักจังหวัด มีความผูกพัน พร้อมเดินเข้าสู่สนาม หรือไม่ก็เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแฟนคลับทีมฉลามชลต่อไป” วิทยา ร่ายยาว
กำลังโหลดความคิดเห็น