xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์"ปัดเซ็น "ชามัคห์" ขอมุ่งชนะ "หงส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มารูยาน ชามัคห์

อาร์เเซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ปัดให้รายละเอียดในการเซ็นสัญญากับมารูยาน ชามัคห์ ดาวยิง ชาวโมร็อคโคของทีม บอร์กโดซ์ ในเวลานี้ โดยเจ้าตัวขอมุ่งสมาธิพาทีมกำชัยในนัดเปิดรังเอมิเรตส์ ต้อนรับการมาเยือนของทีม 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล ในค่ำคืนวันพุธที่ 10 ก.พ. นี้เพียงเท่านั้น

ชามัคห์ สามารถย้ายทีมได้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากจะหมดสัญญากับ บอร์กโดซ์ ต้นสังกัดในเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส โดยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเจ้าตัวเปิดใจ อาร์เซนอล คือสโมสรที่ตนเองอยากย้ายร่วมทัพมากที่สุดในเวที พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ไม่ใช่ ลิเวอร์พูล

ล่าสุด อาแซน เวนเกอร์ กุนซือตาเพชรของทีม "ปืนใหญ่" บ่ายเบี่ยงที่จะให้ความเห็นเรื่องการเซ็นสัญญากับนักเตะเลือดโมร็อคโค ในยามนี้ "เวลานี้เราไม่มีการเจรจากับนักเตะรายใดทั้งนั้น เราทำเพียงมุ่งสมาธิไปยังเกมในวันพรุ่งนี้กับลิเวอร์พูลเพียงเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ผมเชื่อว่า เขากำลังเจรจากับหลายสโมสรตามสิทธิที่เขาสามารถย้ายด้วยค่าตัวฟรี ซึ่งผมไม่สามารถเข้าไปยุ่งเกี่ยวได้"

ฤดูกาลที่แล้ว ชามัคห์ ยิงประตูถล่มถลาย 21 ประตูจาก 42 นัดรวมทุกรายการจนพา บอร์กโดซ์ คว้าแชมป์ ลีก เอิง ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตามฤดูกาลนี้ฟอร์มตกลงไป 19 นัดในลีกยิงได้แค่ 6 ประตูเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น