xs
xsm
sm
md
lg

บอร์กโดซ์ลั่นปืนอย่าฝันซิว "ชามัคห์" แบบสุดถูก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชามัคห์
ฌอง-หลุยส์ ตริโอด ประธานสโมสร บอร์กโดซ์ สวมบทเข้มยืนยัน อาร์เซนอล ไม่มีทางได้ตัว มารูยาน ชามัคห์ กองหน้าทีมชาติโมร็อกโก ไปเสริมทัพแบบสุดถูกในช่วงปีใหม่นี้อย่างแน่นอน จากการตีข่าวของ "เดลี มิร์เรอร์"

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า อาร์เซนอล กำลังจะได้ตัว ชามัคห์ มาเสริมความคมแดนหน้าในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ด้วยค่าตัวเพียงแค่ 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 84 ล้านบาท) เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญากับ บอร์กโดซ์ จนถึงสิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น

ล่าสุด ฌอง-หลุยส์ ตริโอด ประธานสโมสร บอร์กโดซ์ จ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส เผยว่า "ผมไม่คิดว่าเรื่องราวจะดำเนินไปเช่นนั้น เพราะถ้า ชามัคห์ ไม่ย้ายเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เราก็คงจะไม่ปล่อยตัวในช่วงปีใหม่นี้ ที่สำคัญเรายังมีเวลาอีกหนึ่งฤดูกาลเพื่อที่จะเจรจากับนักเตะ"

"เราต้องการที่จะรั้ง ชามัคห์ เอาไว้กับทีมต่อไป เพราะถือเป็นนักเตะคนสำคัญ เขาเป็นนักสู้ที่ทำให้ผู้เล่นในทีมทุกคนฮึกเหิม เมื่อใดที่เขาเป็นตัวสำรองทันทีที่ถูกส่งลงสนามเขาเหมือนจะสามารถปลุกทุกคนได้" ตริโอด กล่าวในที่สุด

ชามัคห์ ที่ซัดไปแล้ว 3 ประตูในฤดูกาลนี้ บอกปัดที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บอร์กโดซ์ หลังจากถูกโก่งค่าตัวจนอดย้ายร่วมทัพ อาร์เซนอล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยมี ยูเวนตุส ที่สนใจอยากได้ตัวเช่นเดียวกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น