xs
xsm
sm
md
lg

"แทมมี" นำน้องๆ ลุ้นสร้างชื่อพัทยาโอเพนวันนี้!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แทมมารีน
แทมมารีน ธนสุาญจน์ ยอดนักเทนนิสมือ 1 ของไทย เตรียมใช้เกมเหนียวป้องกันเกมบุกของ อัลลา คูดรายาฟเววา จาก รัสเซีย ใน "พีทีที พัทยา โอเพน" รอบแรกวันอังคารที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ ด้าน "น้องเพียซ" วรัชญา วงศ์เทียนชัย ขอคว้าโอกาสที่ได้รับไวลด์การ์ดลุ้นเอาชนะ จาง ไค เฉิน จาก ไต้หวัน ให้ได้

ศึกเทนนิสดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ เตรียมเปิดฉากเป็นปีที่ 19 ณ รร.ดุสิตธานี เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ระหว่างวันที่ 7-14 กุมภาพันธ์ ภายใต้ชื่อรายการ "พีทีที พัทยา โอเพน 2010" ชิงเงินรางวัลรวม 220,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 7,260,000 บาท ซึ่งในวันอังคารที่ 9 ก.พ. หวดสาวได้ลงสนามกันหลายราย

เริ่มจากคู่แรกในคอร์ต 1 เวลา 15.00 น. วรัชญา วงศ์เทียนชัย ดาวรุ่งพุ่งแรงจาก เชียงราย ที่เพิ่งสร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 ทอง เวียงจันทน์ เกมส์ เมื่อเดือนธันวาคมจากทีมหญิง หญิงคู่ และ คู่ผสม จะลงสนามหญิงเดี่ยวรอบแรกพบกับ จาง ไค เฉิน มือดีจาก ไต้หวัน ซึ่ง "น้องเพียซ" ที่ได้ลงหวดในฐานะมือไวลด์การ์ด พร้อมมุ่งมั่นเต็มที่เพื่อเอาชนะผ่านเข้ารอบสองไปให้ได้ในทัวร์นาเมนต์แรกของตนเองในปี 2010

ข้ามมาที่คอร์ต 3 (ริมทะเล) คู่ที่ 2 เวลาประมาณ 16.00 น. "น้องจูน" ณัฐนิดา หลวงแนม หนึ่งในสมาชิกทีมหญิงชุดคว้าเหรียญทอง ซีเกมส์ ลาว ที่สามารถเอาชนะคู่แข่งในรอบคัดเลือกถึง 2 นัด ผ่านเข้าสู่เมนดรอว์ จะลงสนามรอบแรกพบกับ อีคาเทรีนา บรีชโควา จาก รัสเซีย ต่อด้วยคู่ที่ 3 ในคอร์ต 1 แทมมารีน ธนสุกาญจน์ อดีตรองแชมป์รายการนี้ในปี 1996 ได้รับไวลด์การ์ดลงสนามรอบแรกพบ อัลลา คูดรายาฟเซวา จาก รัสเซีย

โดย แทมมี กล่าวกับผู้สื่อข่าว MGR Sport ว่า "ตอนนี้ความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เช่นเดียวกับอาการบาดเจ็บขาขวาที่เกิดขึ้นใน ออสเตรเลียน โอเพน กำลังหายวันหายคืน การพบกับ คูดรายาฟเซวา เป็นเกมที่หนัก เพราะเธอมีอาวุธที่เกมบุกและกราวนด์สโตรกหนักหน่วง เราเองคงต้องอาศัยจังหวะเหนียวและประสบการณ์ที่มีพยายามยื้อไว้ก่อนหาโอกาสเข้าทำตามสไตล์ของตนเอง"

ในรายของ "แจน" สุชานัน วิรัชประเสริฐ มือ 2 ของไทย วัย 27 ปี ลงแข่งเป็นคู่ที่ 3 ในคอร์ต 2 โดยจะพบกับ เซซิล คาราตานต์เชวา จาก คาซักสถาน ก่อนที่คู่ที่ 4 ในคอร์ตที่ 1 (ราว 19.00 น.) "น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์ อดีตมือ 1 เยาวชนโลกวัย 18 ปี ที่พลาดท่าตกรอบแรกหญิงเดี่ยวไปก่อนหน้านี้จะกลับมาจับคู่กับ วรัชญา ลงแข่งหญิงคู่รอบแรกพบกับ แอนนา ชักเวตัดเซ และ เซเนีย เพอร์วัก สองสาวรัสเซียต่อไป

สำหรับบัตรเข้าชมการแข่งขันดังนี้ในวันจันทร์ที่ 8 - วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ ราคา 300, 500 และ 800 บาท และ วันศุกร์ที่ 12 - อาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ราคา 300, 500, 800 และ 1,000 บาท โดยแฟนเทนนิสสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทรศัพท์ 02-262-3456 หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com
กำลังโหลดความคิดเห็น