xs
xsm
sm
md
lg

ไมนซ์ 1-0, แฟรงค์เฟิร์ตบุกดับดอร์ทมุนด์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อินทรีแดง-ดำ บุกมาเริงร่าถึงถ้ำเสือเหลือง


ไมนซ์ 05 เปิดบ้านเฉือน โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค หวุดหวิด 1-0 ส่วน ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต บุกไปดับซ่า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึงถิ่นแบบระทึกใจ 3-2 ในเกมลีกสูงสุดเมืองเบียร์

ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ไมนซ์ 05 ลงเล่นในถิ่นสตาดิโอน อัม บรุคเว็ก เฉือนชนะ โบรุสเซีย มึนเชนกลัดบัค 1-0 โดย โบ สเวนส์สัน ปราการหลังขึ้นมาพังประตูชัยในนาทีที่ 44 ช่วยให้เก็บเพิ่มเป็น 30 คะแนน รั้งอันดับ 8 ส่วน “สิงห์หนุ่ม” หล่นลงมาอยู่ที่ 13 มี 25 คะแนน

อีกคู่หนึ่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านซิกนัล อิดูนา ปาร์ค ดวลกับ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต เพียงแค่ 8 นาทีแรกทีมเยือนก็ออกนำก่อน 1-0 จาก เบนจามิน โคห์เลอร์ ก่อนที่ แมตส์ ฮุมเมลส์ จะเอาคืนให้เจ้าถิ่นในนาทีที่ 17 เป็น 1-1 เข้าสู่ครึ่งหลัง ลูคัส บาร์ริออส ก็มาชาร์จจ่อๆ ให้ “เสือเหลือง” แซงนำ 2-1 ในนาทีที่ 57

อย่างไรก็ตาม “อินทรีแดง-ดำ” เป็นฝ่ายเร่งเครื่องเบียดคว้าชัยไปในที่สุด 3-2 เมื่อ เซบาสเตียน ยุง และ อเล็กซานเดอร์ ไมเออร์ ช่วยกันกดคนละเม็ด ในนาทีที่ 65 และ 74 ตามลำดับ ทำให้ แฟรงค์เฟิร์ต เก็บเพิ่มเป็น 31 คะแนน รั้งอันดับ 7 ของตาราง ส่วน ดอร์ทมุนด์ มี 36 คะแนน อยู่อันดับ 5
กำลังโหลดความคิดเห็น