xs
xsm
sm
md
lg

"ธงชัย" ยังนำร่วมสวิงดูไบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โปรช้าง รั้งจ่าฝูง 2 วันติดต่อกัน

ธงชัย ใจดี นักกอล์ฟขวัญใจชาวไทยยังรักษาบัลลังก์จ่าฝูงเอาไว้ได้ หลังจบวันที่ 3 ศึกโอเมกา ดูไบ เดสเซิร์ท คลาสสิก แม้ว่าจะถูก 3 โปรยุโรปขยับขึ้นมารั้งตำแหน่งผู้นำร่วมกันก็ตาม

กอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ โอเมกา ดูไบ เดสเซิร์ท คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 2.5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 85 ล้านบาท) ที่สนามเอมิเรตส์ กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,302 หลา พาร์ 72 ในดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ แข่งขันรอบ 3 กันไปเมื่อวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ปรากฏว่า ธงชัย ใจดี โปรมือ 1 ของไทยยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง หวด 3 เบอร์ดีโดยไม่ออกโบกีเป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน เก็บมา 3 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวม 3 วันอยู่ที่ 11 อันเดอร์พาร์ ยึดตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ได้โดยนำร่วมกับ มิเกล อังเคล ฆิเมเนซ จอมเก๋าจากสเปน ลี เวสต์วูด มือดีชาวอังกฤษ และ อัลบาโร กีรอส จากสเปน

หลังจบรอบ 3 “โปรช้าง” ให้สัมภาษณ์ว่า “ผมไม่รู้สึกผิดหวังที่ไม่ได้เป็นผู้นำแบบเดี่ยวๆ และผมจะพยายามเล่นไปตามเกมของตัวเอง แม้ผมจะมีโอกาสดีในการคว้าแชมป์ แต่สถานการณ์ในตอนนี้ถือว่าสูสีกันมาก”

ส่วนผลงานคนคนอื่นๆ รอรี แม็คอิลรอย แชมป์เก่าจากไอร์แลนด์เหนือทำสกอร์จี้เข้ามาที่ 9 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 5 เอดูอาร์โด โมลินารี หนึ่งในผู้นำร่วมวันแรกชาวอิตาลีมี 8 อันเดอร์พาร์ ตามเข้ามาเป็นที่ 6 ร่วมกับ มาร์คัส เฟรเซอร์ ก้านเหล็กจากออสเตรเลีย ด้าน มาร์ติน เคย์เมอร์ หมายเลข 6 ของโลกชาวเยอรมัน สกอร์ 7 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 8

ขณะที่ “โปรหมาย” ประหยัด มากแสง นักกอล์ฟไทยอีกรายสามารถเก็บได้ 1 อันเดอร์พาร์ จากผลงาน 4 เบอร์ดี 3 โบกี รวม 3 วันมีอยู่ 1 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 38 ร่วมกับ พอล บรอดเฮิสท์ (อังกฤษ) ปีเตอร์ เฮดบลอม (สวีเดน) และก้านเหล็กอีก 3 ราย
กำลังโหลดความคิดเห็น