xs
xsm
sm
md
lg

"โปลิศ" เฮปูนอินทรีหนุน 60 ล้านหวังท็อป 5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ผู้บริหารของปูนอินทรี และประธานสโมสรเพื่อนตำรวจร่วมแถลงข่าว
แฟนคลับสโมสร เพื่อนตำรวจ ได้เฮกันยกใหญ่ เมื่อค่ายปูนใหญ่อย่าง "อินทรี" เซ็นสัญญา 3 ปี สนับสนุนงบประมาณถึง 60 ล้านบาท วางเป้าปีแรกไทยลีกขอ 1 ใน 5

เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ 2553 ณ สำนักงานใหญ่ บมจ.ปูนซีเมนต์นครหลวง มีการร่วมแถลงข่าวจับมือสนับสนุนสโมสรฟุตบอลเพื่อนตำรวจ ในงาน "ปูนอินทรีผนึกกำลังสโมสรฟุตบอลเพื่อนตำรวจขับเคลื่อนสู่ Sports Marketing" โดยมี พล.ต.ท.วรพงษ์ ชิวปรีชา ประธานสโมสร เพื่อนตำรวจ พร้อมด้วย วีระพันธุ์ ทีปสุวรรณ ประธานกรรมการ บมจ.ปูนซีเมนต์นครหลวง ร่วมเป็นประธานของงาน

โดย "บิ๊กย้อย" พล.ต.ท.วรพงษ์ กล่าวเปิดใจว่า "ในช่วง 1 ปีที่ผ่านมาวงการฟุตบอลไทยได้รับความนิยมอย่างมาก ซึ่งจากตัวเลขการเติบโตของฤดูกาล 2009 จากเลกแรกสู่เลกที่สองปรากฏว่าโตกว่า 3 เท่า อีกทั้งกระแสการตอบรับที่ดีของประชาชนทั่วประเทศ ทำให้เกิดเม็ดเงินที่มหาศาลเข้ามาสนับสนุนวงการกีฬาฟุตบอลไทย ทำให้ฟุตบอลทุกวันนี้กลายเป็นธุรกิจที่น่าจับตามอง สโมสรเพื่อนตำรวจเป็นสโมสรที่ได้รับการยอมรับและเป็นสโมสรที่ทุกคนให้ความสนใจตั้งแต่การลงเล่นในดิวิชั่น 1 เนื่องจากเป็นสโมสรที่มีผลงานโดดเด่นด้วยการคว้าแชมป์ดิวิชั่น 1 มาครองได้ อีกทั้งยังยิงประตูได้ถึง 76 ประตู นับเป็นสโมสรที่ยิงประตูได้สูงสุดในทั้ง 3 ระดับดิวิชั่นของไทยลีก จึงเชื่อว่าการร่วมมือกับมืออาชีพของสองหน่วยงานจะช่วยพัฒนาการสโมสรสู่การเป็นสโมสรฟุตบอลอาชีพต่อไป"

นอกจากนี้ประธานสโมสร เพื่อนตำรวจ ยังกล่าวถึงเป้าหมายของทีมในฤดูกาลที่จะเริ่มนี้ด้วยว่า "แม้จะเป็นทีมน้องใหม่ แต่ผมยังมั่นใจในศักยภาพของทีมว่ามีดีพอที่จะก้าวไปติดอันดับ 1 ใน 5 ของไทยลีก 2010 ได้ ขอเพียงทุกคนทำหน้าที่อย่างดีที่สุด ส่วนเรื่องแฟนคลับนั้นขณะนี้เราได้วางแผนงานในการสร้างความนิยมในบริเวณพื้นที่สนามเหย้าคือ ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ด้วยการส่งอดีตผู้เล่นของสโมสรมาฝึกทักษะให้กับเยาวชนท้องถิ่นเพื่อให้เกิดควาใกล้ชิดกับแฟนบอลมากที่สุด"
บรรดาแข้งทีม โปลิศ

กำลังโหลดความคิดเห็น