xs
xsm
sm
md
lg

"ปาร์ก" เตือนสิงห์เจอผีกัดไม่ปล่อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาร์ก
ปาร์ก จี ซอง มิดฟิลด์เลือดกิมจิ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือน เชลซี คู่แข่งลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเจอกับความกดดัน เนื่องจาก "ผีแดง" จะไล่บี้ติดชนิดกัดไม่ปล่อยเพื่อเบียดแย่งตำแหน่งจ่าฝูงของตาราง พร้อมกล่าวชม เวย์น รูนีย์ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมซึ่งกำลังอยู่ในฟอร์มสุดยอดจะเป็นกุญแจสำคัญพาต้นสังกัดป้องกันแชมป์

ปาร์ก ซัลโวหนึ่งเม็ดจนช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปถล่ม อาร์เซนอล 3-1 ถึงสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกับทำคะแนนไล่จี้ เชลซี ทีมจ่าฝูงเหลือเพียงแต้มเดียว

ล่าสุด มิดฟิลด์เกาหลีใต้ออกมากล่าวถึงการขับเคี่ยวลุ้นแชมป์กับลูกทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลว่า "เราต้องทำเพียงเก็บชัยชนะต่อไปเรื่อยเพื่อกดดันเชลซี ฤดูกาลนี้ยังเหลือเวลาอีกยาวนานราว 3 เดือน ดังนั้นเราต้องตั้งสมาธกับฟอร์มการเล่นของเรา ซึ่งผมมั่นใจว่าเราสามารถรับมือกับความกดดันนี้ได้ ส่วนพวกเขารับมือได้แค่ไหน เราจะรอดูกัน"

นอกจากนี้ ปาร์ก ยังกล่าวชม รูนีย์ ที่กำลังอยู่ในฟอร์มสุดยอดซัดไปแล้ว 22 ประตูในฤดูกาลนี้และเพิ่งยิงประตูในเกมลีกครบ 100 ลูกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา "ตอนนี้ไม่มีใครสามารถหยุดเขาได้ เขาเป็นผู้เล่นที่น่าเหลือเชื่อมาก แม้เราเสีย คริสเตียโน โรนัลโด ไป แต่ รูนีย์ มาทดแทนการยิงประตูและช่วยทีมอย่างมาก มันเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมของเขา"
กำลังโหลดความคิดเห็น