xs
xsm
sm
md
lg

"ช้าง" พร้อมต่อสัญญา "ทอฟฟี" ยาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


อนุชิต จุรีเกษ ผอ.สำนักสื่อสารองค์กร บ.ไทยเบฟฯ แห่งค่าย "ช้าง" เผยพร้อมต่อสัญญาเป็นผู้สนับสนุน เอฟเวอร์ตัน ทีมดังในพรีเมียร์ลีก ออกไปอีก หลังร่วมงานกันมาร่วม 6 ปี

ภายหลังจากที่เมื่อวันจันทร์ที่ 25 มกราคมที่ผ่านมา คณะผู้บริหารของสโมสร "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน โรเบิร์ต เอสโตน ซีอีโอ สโมสร, โรแลน โอไบรอัน ผจก.ฝ่ายการตลาด ,มาร์ค รอวัน ผจก.ประชาสัมพันธ์ พร้อมด้วยกองหลังชื่อดังของสโมสร โทนี ฮิบเบิร์ต ที่กำลังอยู่ในช่วงพักฟื้นการผ่าตัดหัวเข่า มาพบกับแฟนคลับและสื่อมวลชนของไทยอย่างใกล้ชิด โดยได้รับเกียรติจาก อนุชิต จุรีเกษ ผอ.สำนักสื่อสารองค์กร บ.ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), ชาลี จิตจรุงพร รองกรรมการผู้จัดการ บ.ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้งจำกัด มาร่วมงานด้วย ที่สนามไทยเบฟ มีสุวรรณ

โดยในกลุ่มแฟนคลับกว่า 30 ชีวิตที่มารอรับนั้นมี กนก รัตน์วงศ์สกุล พีธีคนข่าวที่เป็นแฟนของทีม "ทอฟฟี" เดินทางมาร่วมงานด้วย นอกจากนี้ ฮิบเบิร์ต ยังได้แนะทำเทคนิคการเล่นฟุตบอลให้กับเยาวชนไทยกว่า 20 นาที

โดยช่วงก่อนจะออกมาพบกับสื่อมวลชนและแฟนคลับที่มารออยู่กว่า 30 คนหนึ่งในนั้นมี กนก รัตน์วงศ์สกุล พิธีกรชื่อดังอยู่ด้วย ทางฮิบเบิร์ตได้แวะทักทายกับเยาวชนของไทยเบฟกว่า 20 นาที โดยแนะนำแท็กติกต่างๆ ในการเล่นฟุตบอล และหลังจากนั้นพอเสร็จการพบแฟนคลับยังได้แวะไปดูเยาวชนในการฝึกซ้อมอีกด้วย

ขณะที่ อนุชิต จุรีเกษ ผอ.สำนักสื่อสารองค์กร บ.ไทยเบฟฯ เปิดเผยว่า "ช้าง" พร้อมที่จะต่อสัญญาเป็นผู้สนับสนุนทีมออกไปอย่างแน่นอน หลังสัญญาฉบับเดิมจะหมดลงในกลางปี 2554 "เท่าที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับ เอฟเวอร์ตัน ยืนยันได้ว่าทุกอย่างนั้นเป็นสิ่งที่ฝ่ายเราพอใจมาก และเราพร้อมจะต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป หลังที่ผ่านมาทำงานด้วยกันมาถึงปีที่ 6 แล้วก็ตาม"
กำลังโหลดความคิดเห็น