xs
xsm
sm
md
lg

"วีนัส" โว!! ชุดเทนนิส "อีเลฟเวน" เซ็กซี่ได้อีก 20 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดูกันชัดๆ ชุด อีเลฟเวน ของ วีนัส วิลเลียมส์
วีนัส วิลเลียมส์ ยอดนักเทนนิสหมายเลข 6 ของโลก ชาวอเมริกัน เปิดเผยผ่าน "เฟซ์บุ๊ก" ชี้แจงถึงการใส่ชุดแข่งขันยี่ห้อ "อีเลฟเวน" ที่เธอออกแบบลงสนาม โดยเจ้าของแชมป์แกรนด์สแลม 7 สมัย เผยว่าชุดนี้ไม่ได้โป๊อย่างที่หลายคนเข้าใจ พร้อมแสดงความเชื่อมั่นสามารถนำไปใส่ได้อีก 20 ปีต่อจากนี้โดยไม่ตกเทรนด์

ศึกแกรนด์สแลมแห่งเอเชีย-แปซิฟิก "ออสเตรเลียน โอเพน 2010" ชิงเงินรางวัลรวม 24.1 ล้านเหรียญออสเตรเลีย(ราว 723 ล้านบาท) ณ เมลเบิร์น ปาร์ก นครเมลเบิร์น ประเทศ ออสเตรเลีย โดยวันเสาร์ที่ 23 มกราคม 2553 วีนัส วิลเลียมส์ เอาชนะ เคซีย์ เดลลากัว ขวัญใจเจ้าถิ่น 2-0 เซต 6-1,7-6(7/4) ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย แต่ก่อนอื่นอดีตมือ 1 โลกขอชี้แจงเรื่องเสื้อผ้าของเธอที่กำลังถูกจับตามอง

สื่อมวลชนรวมถึงแฟนเทนนิสทั่วโลกกำลังตั้งข้อสังเกตว่าชุด "อีเลฟเวน" สีเหลืองที่ วีนัส ใส่ลงสนามตั้งแต่รอบแรกล่อแหลมเกินไปหรือไม่ เนื่องจากผ่าขาและร่องอกเป็นตัว วี ค่อนข้างลึก อย่างไรก็ตามอดีตแชมป์สแลม 7 สมัยวัย 29 ปี ชี้แจ่งผ่าน "ทวิตเตอร์" ว่าเธอใส่ชั้นในกันโป๊ไว้แล้ว พร้อมระบุว่านี่คือชุดเทนนิสแห่งอนาคต

เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า "อีเลฟเวน" (Eleven) กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ และ เฟซบุ๊ก ว่า "แนวคิดของชุดนี้คือการสร้างภาพมายาขึ้นมา โดยวิธีการสร้างภาพดังกล่าวขึ้นมาให้เกิดความสวยงามคือการผ่าด้านข้างและด้านหน้าบริเวณหน้าอกให้เป็นตัว วี ซึ่งฉันบอกได้เลยว่าชุดที่ใส่ลงสนาม ออสเตรเลียน โอเพน นี้เป็นชุดแข่งขันเทนนิสที่ดีที่สุดที่ตนเองเคยออกแบบมา แถมยังไม่ได้โป๊เหมือนที่หลายคนจ้องจับผิด เพราะฉันได้ใส่ชั้นในเป็นสีเดียวกับผิวไว้รองรับแล้ว"

"ชุดแข่งขันตัวนี้สะท้อนแนวคิดของฉันออกมาได้ชัดเจนที่สุดแล้วเท่าที่เคยออกแบบมา มันเป็นชุดที่พวกคุณสามารถสวมใส่ได้อย่างมั่นใจต่อไปจากนี้อีก 20 ปีก็ไม่ตกเทรนด์" อดีตมือ 1 ของโลก ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ วีนัส เตรียมลงสนามหญิงเดี่ยว รอบ 16 คนสุดท้าย ออสเตรเลียน โอเพน 2010 พบกับ ฟรานเชสกา สเคียโวเน จาก อิตาลี ในวันจันทร์ที่ 25 มกราคมนี้


กำลังโหลดความคิดเห็น