xs
xsm
sm
md
lg

"พรูจ" เบียด "วัตสัน" นำสวิงบ็อบโฮปฯ รอบที่สาม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พรูจ เสียดายพลาดเบอร์ดีหลุม 15
อเล็กซ์ พรูจ เบียด บับบา วัตสัน เพื่อนร่วมชาติชาวอเมริกันขึ้นมานำเดี่ยวการแข่งขันกอล์ฟ บ็อบ โฮป คลาสสิก ด้วยความต่างกันเพียงแค่สโตรกเดียวเท่านั้น หลังจบวันที่สาม

ศึกกอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการบ็อบ โฮป คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 5 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 170 ล้านบาท) ที่กระจายกันแข่งที่สนามพีจีเอ เวสต์-นิคลอส คอร์ส (พาร์ 72 ระยะ 6,951 หลา), ลา ควินตา คันทรี คลับ (พาร์ 72 ระยะ 7,060 หลา), ซิลเวอร์ร็อค กอล์ฟ คลับ (พาร์ 72 ระยะ 7,578 หลา) และพีจีเอ เวสต์ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ (พาร์ 72 ระยะ 6,950 หลา) ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันเสาร์เป็นการดวลกันในรอบที่สาม

โดย อเล็กซ์ พรูจ ที่วันนี้ลงแข่งในสนาม ลา ควินตา คันทรี คลับ และก็ทำผลงานเยี่ยมเก็บไปถึง 7 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมขยับเป็น 21 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมานำการแข่งขัน ขึ้นหน้า บับบา วัตสัน อยู่ 1 สโตรก โดยผู้นำวันที่สอง รอบนี้ลงดวลวงสวิงที่สนามพีจีเอ เวสต์ อาร์โนลด์ พาลเมอร์ ได้มา 4 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ มาร์ติน ฟลอเรส ก็อยู่ที่สองที่สกอร์ 20 อันเดอร์พาร์เช่นกัน

ภายหลังการแข่งขัน พรูจ ที่เพิ่งเทิร์นโปรเป็นปีแรก ออกมาให้สัมภาษณ์ "ผมตีไดรเวอร์ได้ดี ตีลูกอยู่บนแฟร์เวย์ได้ ผมเกือบจะเบื่อหน่ายกับชีวิตไปแล้ว แต่ผมพยายามทำให้บรรดาโปรสมัครเล่นที่เคยเหมือนกับผมได้ตื่นเต้นเท่าที่ผมจะสามารถทำได้ และก็หวังว่าพวกเขาจะมาเก็บเงินกันได้หากพวกเขาได้มาเล่นที่นี่"

ด้านโปรชั้นนำอย่าง ทิม คลาร์ก (แอฟริกาใต้) สามวันเก็บมา 16 อันเดอร์พาร์ อยู่ที่ 5 รองจาก โจ โอกิลวี อันดับ 4 ที่มี 17 อันเดอร์พาร์ ไมค์ เวียร์ (แคนาดา) ทำมา 15 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 8 ตามด้วย เควิน นา, ดี.เจ.เทรแฮน, เจ.พี.เฮย์นส, จอร์จ แม็คนีลล์ หรือว่า สตีฟ เอลคิงตัน (ออสเตรเลีย) ที่มีคนละ 14 อันเดอร์พาร์

ขณะที่โปรดังที่ยังผลงานไม่เด่นมากนัก ชาร์ลส ฮาวล์ เดอะ เธิร์ด อยู่ที่ 15 ร่วม สกอร์ 13 อันเดอร์พาร์ คริส ดิมาร์โก กับ ลี แจนเซน ทำไปคนละ 11 อันเดอร์พาร์ รั้งที่ 25 ร่วม จัสติน โรส (อังกฤษ), รุยจิ อิมาดะ (ญี่ปุ่น) หรือว่า วอห์น เทย์เลอร์ มีคนละ 10 อันเดอร์พาร์ อยู่ในอันดับ 38 ร่วม
กำลังโหลดความคิดเห็น