xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนโปรโหวต "เวสต์วูด" ยอดเยี่ยม 2009 ก่อนสวิงอาบูฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสต์วูด รับรางวัลจากโธมัส บียอร์น
ลี เวสต์วูด โปรชาวอังกฤษและผู้ทำเงินรางวัลสูงสุดของทัวร์หรือเรซ ทู ดูไบ ได้รับรางวัลนักกอล์ฟยอดเยี่ยมของยุโรป ประจำปี 2009 จากการโหวตของเพื่อนโปรด้วยกัน

เมื่อปลายฤดูกาล 2009 เวสต์วูด เพิ่งคว้ารางวัลนักกอล์ฟแห่งปีของยูโรเปียน ทัวร์ จากผลงานทำเงินรางวัลสูงสุดของทัวร์หรือเรซ ทู ดูไบ เป็นสถิติสูงสุดถึง 4,237,762 ยูโร(ประมาณ 192 ล้านบาท) เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมคว้ารางวัลกอล์ฟ ไรเตอร์ส โทรฟีย์ จากสมาคมนักข่าวกอล์ฟของยุโรป

ล่าสุดโปรวัย 36 ปีได้รับเกียรติยศอีกหนึ่งรายการจากการโหวตของบรรดาเพื่อนโปรด้วยกัน คือรางวัลกอล์ฟยอดเยี่ยมประจำปี 2009 ของยุโรเปียน ทัวร์ ก่อนเตรียมเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟยูโรเปียนทัวร์ รายการแรกของตนประจำฤดูกาล 2010 ในศึก "อาบูดาบี กอล์ฟ แชมเปียนชิป" ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งเริ่มหวดวันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคมนี้

เวสต์วูด เปิดเผยว่า "ผมรู้สึกยินดีที่ได้รับรางวัลนี้อีกครั้ง มันเป็นเกียรติยศพิเศษที่ได้รับเลือกจากเพื่อนผู้เล่นด้วยกันในยูโรเปียน ทัวร์ ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้รับรางวัลดังกล่าวในยุคสมัยนี้ เพราะมีบรรดาโปรฝีมือดีๆต่างขับเคี่ยวกันมากมายทีเดียว และผมก็ตื่นเต้นในฤดูกาล 2010 ที่กำลังจะมาถึงนี้เป็นอย่างยิ่ง"

ขณะที่ โธมัส บียอร์น ประธานคณะกรรมการของยูโรเปียนทัวร์ ออกมาแสดงความยินดีต่อโปรเมืองผู้ดีเช่นเดียวกัน "ผมแน่ใจว่ารางวัลนี้เหมาะกับเขามากที่สุด เขามีฤดูกาลอันมหัศจรรย์ การรักษาผลงานให้ดีตลอดทั้งฤดูกาลนั้นไม่ง่ายเลย ซึ่งเขาสามารถทำได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น