xs
xsm
sm
md
lg

รู้ผีเล็ง!! เจ้าบุญทุ่มหวังเร่งต่อสัญญา "กวาร์ดิโอลา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เป๊ป ยังไม่ต่อสัญญากับบาร์ซา
โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสรบาร์เซโลนา ทราบดีว่า "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังเล็งดึงตัว โจเซฟ กวาร์ดิโอลา ไปสานงานคุมทัพต่อจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อย่างไรก็ตาม ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน กำลังเร่งมืออย่างหนักในการขยายสัญญาฉบับใหม่กับกุนซือคนหนุ่ม

โจเซฟ กวาร์ดิโอลา ได้รับของขวัญวันเกิดอายุครบ 39 ปีบริบูรณ์ (วันที่ 18 มกราคม) จากเหล่าขุนพล บาร์เซโลนา ด้วยชัยชนะในบ้านที่มีต่อ เซบีญา 4-0 ศึกลา ลีกา สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ดูเหมือน โจน ลาปอร์ตา ประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" อยากให้ของขวัญชิ้นโตแก่โค้ชคนหนุ่มเป็นสัญญาฉบับใหม่ เพียงแต่ว่า "เป๊ป" ยังไม่ตัดสินใจอนาคตในถิ่นคัมป์ นู ณ เวลานี้

ซึ่ง ลาปอร์ตา หวังง้างใจกุนซือให้ได้ หลังมีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แอบเหล่ "เราคงไม่สามารถหลีกเลี่ยงข่าวลือต่างๆ ไปได้ เขา (กวาร์ดิโอลา) เป็นยอดกุนซือระดับโลก หลายสโมสรย่อมสนใจเป็นธรรมดา เราทราบว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นหนึ่งทีมในนั้น ผมมั่นใจว่าพวกเขากำลังจับตาดูสถานการณ์ของ เป๊ป อยู่ไม่ห่าง แต่กุนซือของเรายังมีหนทางอีกยาวไกลกับบาร์เซโลนา ด้วยบุคลิกภาพของเขา เราจึงคาดหวังว่า เป๊ป จะเขียนประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้แก่สโมสรฟุตบอลแห่งนี้"

"เราอยากกลบคำถามต่างๆ เกี่ยวกับอนาคตของ เป๊ป ให้ได้ในไม่ช้าไม่นานนี้ เราอยากให้เขาเซ็นสัญญา แต่ก็ต้องเคารพการตัดสินใจของเขาเช่นกัน ทางสโมสรจะอดทนและรอคอย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เราได้พูดคุยกันเกี่ยวกับวันเกิดของเขา ผมส่งการ์ดแสดงความยินดีไปให้แล้ว แต่เรายังหวังเห็นอะไรบางอย่างเกิดขึ้นอีก" บิ๊กบอสบาร์ซาทิ้งท้าย ถึงกุนซือคนเก่งที่จะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาล 2009/10
กำลังโหลดความคิดเห็น