xs
xsm
sm
md
lg

"แบร์ส" ช็อก ผู้เล่นตัวรับ หัวใจวายตาย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกนส์ อดัมส์ วัย 26 ปี
วงการคนชนคนพบกับเรื่องเศร้าอีกครั้งเมื่อ เกนส์ อดัมส์ ผู้เล่นตัวรับของทีม ชิคาโก แบร์ส วัย 26 ปี เสียชีวิตอย่างกระทันหันด้วยโรคหัวใจวาย ที่โรงพยาบาลเซลฟ์ รีเชินนัล เมืองกรีนวูด รัฐเซาธ์แคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา แบบชนิดช็อกวงการ โดยผลชันสูตรศพออกมาว่า ก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีอาการโรคหัวใจพองโตผิดปกติ โดยที่ตนเองและครอบครัวไม่เคยทราบมาก่อน

หลังจากที่ เมื่อปลายเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา วงการอเมริกันฟุตบอล ต้องเศร้าสลด โดย คริส เฮนรี ผู้เล่นปีกของทีม ซินซีเนติ เบงกอลส์ เสียชีวิต จากอุบัติเหตุ ตกจากรถกระบะที่กำลังแล่นเร็วด้วยความเร็วบนพื้นถนน จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาถัดมา

ล่าสุด มีรายงานข่าวจากสำนักข่าว ชิคาโก ซันไทม์ส เมื่อวันอาทิตย์(17 ม.ค.)ที่ผ่านมาว่า เกนส์ อดัมส์ ผู้เล่นตัวรับของทีม ชิคาโก แบร์ส วัย 26 ปี เสียชีวิตอย่างกระทันหันด้วยโรคหัวใจวาย ที่โรงพยาบาลเซลฟ์ รีเชินนัล เมืองกรีนวูด รัฐเซาธ์แคโรไลน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา แบบชนิดช็อกวงการ โดยผลชันสูตรศพออกมาว่า ก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีอาการโรคหัวใจพองโตผิดปกติ โดยที่ตนเองและครอบครัวไม่เคยทราบมาก่อน

โดย ทีมชิคาโก แบร์ส แถลงถึงความเสียใจผ่านเว็บไซต์ทางการถึง อดัมส์ ว่า "พวกเราต่างเสียใจ และช็อกกับข่าวดังกล่าวเป็นอย่างมาก และเสียใจกับครอบครัวของเขาด้วยจริงๆ

สำหรับ อดัมส์ ได้รับการดร๊าฟต์ตัวเป็นอันดับ 4 เข้าสู่ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เมื่อปี 2007 สถิติ 83 แท็กเกิ้ล และ 12.5 แซ็คจากการเล่น 3 ฤดูกาล ในถิ่นบัคคาเนียร์ส ก่อนจะถูกเทรดตัวมายัง ชิคาโก แบร์ส ในเดือนตุลาคม 2009
กำลังโหลดความคิดเห็น