xs
xsm
sm
md
lg

สิ้นสุดกันที!! "ฟาร์ฟ" ซบเจ็ตส์แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาร์ฟปิดตำนานที่กรีนเบย์เต็มตัวแล้ว
ปัญหาคาราคาซังเรื่องอนาคตของ เบร็ต ฟาร์ฟ ยอดควอเตอร์แบ็คแห่งศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอลที่เปลี่ยนใจกลับมาลงเล่นอีกครั้ง ได้ข้อสรุปสุดท้ายแล้วในวันนี้ เมื่อ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต้นสังกัดเก่า บรรลุข้อตกลงเทรดตัว ฟาร์ฟ ไปให้กับ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เป็นที่เรียบร้อย
ฟาร์ฟเศ้ราหนักตอนประกาศเลิกเล่นเดือนมีนาคม
เมื่อวานที่ผ่านมา ทั้ง นิวยอร์ก เจ็ตส์ และ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส แข่งขันกันเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับ ฟาร์ฟ วัย 38 ปีอย่างเต็มที่ แต่สุดท้ายแล้วก็เป็นทีมจากเมือง บิ้ก แอปเปิ้ล ที่ใช้ความดุ รวมทั้งคาดว่าจะเป็นเงินถุงเงินถังเอาชนะใจควอเตอร์แบ็คล่าหมีรายนี้ไปได้

ไมค์ แทนเนนบาม ผู้จัดการทั่วไปของเจ็ตส์กล่าวแบบสุดปลื้มว่า "ที่ผ่านมาพวกเราพยายามสร้างสิ่งดีๆให้เกิดขึ้นกับทีมทุกๆปี ซึ่งผมก็ตื่นเต้นมากที่ปีนี้สิ่งดีๆของเราคือ การได้ เบร็ต ฟาร์ฟ มาร่วมทีม"

สำหรับข้อเเลกเปลี่ยนที่ กรีนเบย์ จะได้จากการเทรดตัวตำนานครั้งนี้ก็คือ ทีมเนยเเข็งจะได้สิทธิดราฟผู้เล่นในรอบ 1-4 แล้วแต่ผลงานของ เจ็ตส์ ในฤดูกาลนี้

โดย ตัวแทนของกรีนเบย์ กล่าวในงานแถลงข่าวว่า "เบร็ต สร้างตำนานไว้ที่กรีนเบย์ ทีมนี้เป็นหนี้บุญคุณเขาเกินกว่าจะใช้หมด พวกเราเสียใจมากที่ต้องปล่อยเขาไป แต่ก็อยากจะคิดในแง่ดีว่า ทีมของเราก็มีโอกาสที่ดีในอนาคตเช่นกัน"
ฟาร์ฟคว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์ปี 97
หลังจากมีการเทรดตัวเกิดขึ้นเมื่อเช้านี้ มีรายงานว่า เสื้อ นิวยอร์ก เจ็ตส์ เบอร์ 4 ของ ฟาร์ฟ มีโพสขายในเว็บไซด์ของทีมเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ จากการมาของฟาร์ฟทำให้ เจ็ตส์ อาจจะต้องปล่อยตัวควอเตอร์แบ็คในทีมทิ้งไปเพื่อเคลียร์เพดานเงินเดือน

โดย แทนเนนบาม จีเอ็มเจ้าเก่าเตรียมจะประกาศชื่อ แม่ทัพผูโชคร้าย ในเย็นวันนี้ตามเวลาที่สหรัฐฯ ซึ่งหลายฝ่ายก็เชื่อว่า น่าจะเป็น เเชด เพนนิงตัน ไม่ผิดคนแน่ เพราะ แทนเนนบาม มีการแย้มออกมาจนเรียกได้ว่าเกือบครบสมบูรณ์แล้ว

"นี่คือช่วงเวลาขมปนหวาน" จีเอ็มร่ายแบบดูดี "ผมเคารพในฝีมือของแชด เขานำความสำเร็จและทุ่มเทหัวใจมาให้เรามากมาย ผมขอชื่นชมในสิ่งที่เขาทำมาทั้งหมดด้วยใจ"
กำลังโหลดความคิดเห็น