xs
xsm
sm
md
lg

งูฮึดตามเสมอบารี 2-2 ชาวเกาะต้อน 3-0 เซเรียอา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน อาศัยลูกฮึดบุกตามไปตีเสมอ "ไก่แดนใต้" บารี 2-2 เกาะเก้าอี้จ่าฝูงเซเรีย อา อิตาลี ไว้อย่างเหนียวแน่น ขณะที่ "ชาวเกาะ" กายารี ฟอร์มแรงเปิดบ้านต้อนตือ ลิวอร์โน 3-0 ในการแข่งขันเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา


มิลิโต ช่วยงูใหญ่ฉกแต้มกลับบ้าน
โชเซ มูรินโญ นำทัพ อินเตอร์ มิลาน มาเยือน บารี ทีมน้องใหม่ฟอร์มแรง โดยทีมเยือนให้ ดาวิเด ซานตอน ยืนแบ็กซ้ายแทน คริสเตียน คิวู ที่บาดเจ็บกะโหลกศีรษะร้าว ส่วนแนวรุกได้ มาริโอ บาโลเตลลี กลับมาผนึกกำลังกับ โกรัน ปานเดฟ และ ดีเอโก มิลิโต ด้านเจ้าถิ่นขาด อันเดรีย ราน็อคคี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนสำคัญที่เจ็บเข่าต้องพักยาว ทำให้ต้องหุบ นิโกลา เบลมอนเต เข้ามาค้ำตรงกลาง ด้านเกมบุกฝากความหวังไว้ที่ เอ็ดการ์ อัลวาเรซ ปีกตัวเก่ง และหัวหอกอย่าง เปาโล บาร์เรโต

โดยเกมการแข่งขันในครึ่งแรก บารี อาศัย อัลวาเรซ ปีกทีมชาติฮอนดูรัส คอยปั่นป่วนแผงเกมรับทีมเยือนอย่างต่อเนื่อง นาทีที่ 28 มัสซิโม โดนาติ เปิดบอลทะลุช่องระหว่าง อีบัน คอร์โดบา กับ ลูซิโอ ให้ อัลวาเรซ หลุดเข้าไปยิง ชูลิโอ เซซาร์ ต้องเซฟด้วยขาออกมา จากนั้น วลาดิเมียร์ โคมัน ซัลโวลูกเปิดจากกราบซ้ายมาให้ของ อเลสซานโดร ปาริซี แต่ก็ไม่ผ่านการป้องกันของ เซซาร์ จบครึ่งแรก อินเตอร์ฯ ชื่อชั้นเป็นต่อแต่รูปเกมดูจะเป็นรองด้วยซ้ำ

ลงมาเล่นต่อครึ่งหลัง เวสลีย์ ชไนจ์เดอร์ สบโอกาสยิงฟรีคิกให้ทีมเยือน แต่ ฌอง-ฟรองซัวส์ ชิลเลต์ รับไม่พลาด เกมดำเนินมาถึงหนึ่งชั่วโมงพอดี บารี ได้ลูกที่จุดโทษเมื่อ ริคคาร์โด เมจเจอรินี โยนบอลจากกราบซ้ายไปติดแขน วอลเตอร์ ซามูเอล ผู้ตัดสินเป่านกหวีดยาวทันทีและก็เป็น เปาโล บาร์เรโต รับหน้าที่สังหารไม่พลาด "ไก่แดนใต้" ขึ้นนำ 1-0 ถัดมาอีก 3 นาทีเจ้าบ้านได้จุดโทษอีกครั้ง คราวนี้ ลูซิโอ ไปสกัดกั้น ปาริซี และทาง บาร์เรโต ก็ยิงไม่พลาดอีกสกอร์ไหลเป็น 2-0

อย่างไรก็ตาม อินเตอร์ฯ ยังมีลูกฮึดตีไข่แตกไล่มา 1-2 ในนาทีที่ 69 มาริโอ บาโลเตลลี ซัดบอลไปติด อันเดรีย มาซิเอลโล มาเข้าทางให้ โกรัน ปานเดฟ ซ้ำไม่เหลือ จากนั้น "งูใหญ่" เดินหน้าลุยต่อเพียงแค่ 5 นาทีถัดมาก็ตามตีเสมอ 2-2 สำเร็จ เมื่อมาได้ลูกจุดโทษบ้างจากการที่ เลโอนาร์โด โบนุชชี สกัด ปานเดฟ ล้มลงไป ดีเอโก มิลิโต สังหารไม่เหลือ ท้ายเกม บารี เกือบได้ประตูชัย บาร์เรโต จ่ายบอลให้ อัลวาเรซ หลุดเข้าไปแต่ดันแตะบอลยาวทำให้ เซซาร์ ออกมาเคลียร์ได้ทัน ครบ 90 นาที แบ่งกันไปทีมละแต้ม ทำให้ อินเตอร์ มิลาน มีเพิ่มเป็น 46 คะแนนจากการเตะ 20 นัด ทิ้งห่าง เอซี มิลาน รองจ่าฝูง 9 แต้ม แต่แข่งมากกว่าสองนัด ขณะที่ บารี อยู่ที่ 9 มี 28 คะแนน

ส่วนผลอีกคู่หนึ่งในวันเดียวกัน ปรากฏว่า กายารี เปิดบ้านต้อนตือ ลิวอร์โน 3-0 ได้ประตูจากการเบิ้ลสกอร์ของ โจอาควิน ลาร์ริเวย์ นาทีที่ 3 และ 50 ก่อนที่ เจดา จะปิดกล่องในนาที 64 ทำให้ "ชาวเกาะ" เก็บเพิ่มเป็น 30 คะแนนจากการเตะ 19 นัด ขึ้นมารั้งที่ 6 ของตาราง ขณะที่ ลิวอร์โน ยังอยู่ที่ 14 มี 21 แต้มดังเดิม
กำลังโหลดความคิดเห็น