xs
xsm
sm
md
lg

โปรสมัครเล่นเฮ! เดอะ มอลล์ จัดกอล์ฟ ลุยฮ่องกง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรรยากาศการแถลงข่าว 1
ห้าง เดอะ มอลล์ ,ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน เตรียมจัดแข่งขันกอล์ฟครั้งใหญ่ในรายการ "Sports Mall Golf Tournament 2010" ค้นหานักกอล์ฟมือสมัครเล่นฝีมือดี 18 คนสุดท้าย เพื่อไปโชว์วงสวิงที่ฮ่องกง ช่วงกลางปีนี้

เมื่อเวลา 10.30 น. วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2553 ณ สนามกอล์ฟเพรสซิเดนท์ คันทรีคลับ เขตหนองจอก โดยห้างสรรพสินค้า เดอะ มอลล์ ทุกสาขา ,ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน ดีพาร์ทเมนต์ สโตร์ ร่วมกับแบรนด์พันธมิตรกอล์ฟระดับโลกมากมาย จัดแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นในรายการ "Sports Mall Golf Tournament 2010" เพื่อค้นหาผู้เล่นมือสมัครเล่นที่มีฝีมือไปสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ระดับโลกที่ ฮ่องกง และช่วยส่งเสริมพัฒนาผีมือของนักกอล์ฟสมัครเล่นของไทยได้ยกระดับการเล่นกีฬากอล์ฟให้ทัดเทียมมาตรฐานระดับโลก โดยมีนายสุนทร สุรีย์เหลืองขจร ผู้จัดการฝ่ายอาวุโสสายบริหารสินค้า Sports Mall บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เป็นผู้เปิดงานแถลงข่าวในครั้งนี้

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟรายการนี้ถือเป็นปีที่ 4 ที่ทาง Sports Mall จัดขึ้น ซึ่งในปีนี้ได้เปิดโอกาสให้นักกอล์ฟสมัครเล่นที่สนใจในการสัมผัสประสบการณ์ที่ท้าทาย เข้าร่วมแข่งขันกอล์ฟรายการ "Sports Mall Golf Tournament 2010" เพื่อค้นหาแชมป์จาก 3 ไฟล์ท ได้แก่ ไฟล์ท เอ ,บี และซี โดยจะแข่งในประเภท Gross Score และ Net Score โดยแต่ละสนามจะคัดเอาผู้ชนะ 6 คนรวมทั้งหมด 3 สนามเป็น18 คน ที่เป็นสุดยอดนักกอล์ฟสมัครเล่นหน้าใหม่ ซึ่งจะโอกาสได้ไปร่วมแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ Final Showdown ในเดือนกรกฎาคมนี้ ที่สนาม Hong Kong Golf Club และ สนาม Discovery Bay Golf Club ที่ ฮ่องกง ซึ่งเป็นสนามที่ใช้ในการแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่ๆ หลายรายการและมีประวัติมายาวนานและเป็นสนามปิด ซึ่งไม่ใช่ทุกคนที่จะสามารถเข้าไปเล่นได้

ส่วนการแข่งขันในกอล์ฟ "Sports Mall Golf Tournament 2010" รอบคัดเลือกจะใช้ทั้งหมด 3 สนาม ที่มีความท้าทายที่แตกต่างกัน โดยสนามที่ 1 จะแข่งขันกันในวันที่พฤหัสบดีที่ 4 มีนาคม 2553 ที่สนามเลควูด คันทรี คลับ สนามที่ 2 จะทำการแข่งขันในวันศุกร์ที่ 30 เมษายน 2553 ที่สนามเดอะ รอยัลกอล์ฟ คันทรีคลับ ส่วนสนามที่ 3 สนามสุดท้าย จะทำการแข่งขันกันในวันศุกร์ที่ 25 มิถุนายน ที่สนามเพรสซิเดนท์ คันทรี คลับ พร้อมทั้งยังมีรางวัลพิเศษอีกมากมายตลอดการแข่งขันรวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาทรวมไปถึงรางวัล โฮล อิน วัน ซึ่งทาง Sports Mall จะให้ Gift Voucher มูลค่ากว่า 1 แสนบาท

นักกอล์ฟที่สนใจสามารถสมัครได้แล้วที่จุดรับสมัคร ที่ Sports Mall เดอะ มอลล์ ทุกสาขา ,ดิ เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน ดีพาร์ทเมนต์ สโตร์ ตั้งแต่วันนี้ - 23 มิถุนายน 53
บรรยากาศการแถลงข่าว 2
บรรยากาศการแถลงข่าว 3
กำลังโหลดความคิดเห็น